ข่าวสารจุฬาฯ

บัญชี จุฬาฯ ชนะการแข่งขัน Thailand Accounting Challenge 2020 ครั้งที่ 8

ขอแสดงความยินดีกับนิสิตภาควิชาการบัญชี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ และรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 4 จากการแข่งขันการตอบคำถามทางการบัญชี ระดับประเทศ ครั้งที่ 8 ประจำปี 2563 หรือ Thailand Accounting Challenge 2020 จัดโดยสภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยการคว้ารางวัลชนะเลิศครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 6 จากการแข่งขัน 8 ครั้งที่ผ่านมา

การแข่งขันดังกล่าวเป็นการแข่งขันตอบปัญหาทางการบัญชีของนิสิตนักศึกษาทั่วประเทศ จำนวน 143 ทีม โดยในปีนี้ สถาบันการศึกษาชั้นนำทั่วประเทศจำนวน 76 แห่งได้ส่งทีมตัวแทนเข้าแข่งขัน ผลการแข่งขันปรากฏว่า ทีมนิสิตจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ ได้รับรางวัลชนะเลิศ และรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 4 ซึ่งทีมจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และมหาวิทยาลัยรามคำแหงได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และ 2 ตามลำดับ

รายชื่อทีมนิสิตที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้แก่
1. นายญาณวุฒิ กลิ่นเกษร
2. นายปิยะวัฒน์ ฉัตรอนันทเวช
3. น.ส.ลักษิกา พรหมวิจิตรการ
โดยมี อาจารย์ ดร.รพี พัฒนาปัญญาสัตย์ และอาจารย์ ดร.จอมสุรางค์ เรืองประพันธ์ เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา

รายชื่อทีมนิสิตที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 4 ได้แก่
1.น.ส.ณัฐธีรา ทิมพิทยา
2.น.ส.พัชชา ละมูนกิจ
3.น.ส.สัณห์สิรี จิตต์ธรรม
โดยมี อาจารย์ ดร.จอมสุรางค์ เรืองประพันธ์ เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา

จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้

ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า