ข่าวสารจุฬาฯ

กิจกรรม “Chula Health Fair 2020”

สภาคณาจารย์ จุฬาฯ ร่วมกับศูนย์บริการสุขภาพแห่งจุฬาฯ ขอเชิญคณาจารย์ บุคลากร และนิสิต เข้าร่วมกิจกรรมสุขภาพ Chula Health Fair 2020 ในวันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม 2563 เวลา 08.30 – 14.00 น. ณ ห้องประขุมอำไพ สุจริตกุล คณะครุศาสตร์ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการส่งเสริมสุขภาพจิตและการป้องกันการเจ็บป่วยด้านร่างกายให้กับบุคลากรและนิสิตให้สามารถยืนหยัดและเผชิญปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปราศจากปัญหาสุขภาพกายและสุขภาพจิต

ภายในงานมีการจัดกิจกรรมด้านสุขภาพจากหลากหลายหน่วยงาน เช่น คณะแพทยศาสตร์ คณะพยาบาลศาสตร์ วิทยาลัยพยาบาลตำรวจ คณะครุศาสตร์ ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจ เช่น การตรวจร่างกาย การให้คำปรึกษาด้านสุขภาพ การเสวนาในหัวข้อ “จะรับมืออย่างไรกับ PM2.5 เพื่อสุขภาพที่ดี” โดย รศ.นพ.ฉันชาย สิทธิพันธุ์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาฯ และ ผศ.ดร.สิทธิโชค พวงทองทับ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาฯ  และ “ส่งเสริมสุขภาพใจไร้ซึมเศร้า เราทำได้” โดย รศ.ดร.อรัญญา ตุ้ยคัมภีร์ คณะจิตวิทยา จุฬาฯ และ ผศ.ดร.ชุติมา สุรเศรษฐ คณะสหเวชศาสตร์ จุฬาฯ

ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สภาคณาจารย์ จุฬาฯ  โทร. 0-2218-7020-2 

จุฬาฯ สนับสนุนให้อาจารย์ทำงานวิจัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากต่อทั้งอาจารย์ นิสิต รวมถึงภาคประชาสังคม

รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า