ข่าวสารจุฬาฯ

โครงการ “100 ปีจุฬาลงกรณ์ต่อกรโรคตับและโรคหัวใจ”

โครงการให้บริการตรวจตับด้วยเครื่องไฟโบร-สแกนสำหรับอาจารย์และเจ้าหน้าที่ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หรือเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ระหว่างวันที่ 16-18 มีนาคม 2563 เวลา 08.00-15.00 ณ ฝ่ายธนาคารเลือด ชั้น 3B อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทยครับ

ขอเรียนเชิญอาจารย์และเจ้าหน้าที่ที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไปและมีผลการตรวจสุขภาพประจำปีที่สนใจเข้าร่วมโครงการ โดยท่านสามารถลงทะเบียนในแบบฟอร์มตาม link ที่อยู่ด้านล่างนี้ เพื่อเลือกวันและเวลาที่สะดวกในการเข้ารับบริการตรวจสุขภาพตับครับ

*** Link URLs สำหรับลงทะเบียน: https://forms.gle/ReoTNbzHtpwHovB8A
*** Link URLs วิดีโอประชาสัมพันธ์โครงการ : http://bit.ly/2m3bGGR
*** Consent Form สำหรับโครงการ 100 ปีจุฬาลงกรณ์ ฯ ครับ : http://bit.ly/consentcu100
หรือติดต่อเจ้าหน้าที่โครงการ
Line ID: cutelehealth
หมายเหตุ : หากท่านมีผลตรวจสุขภาพประจำปีล่าสุด ขอความกรุณาทำสำเนา 1 ฉบับเพื่อให้เจ้าหน้าที่ใช้ประกอบการแปลผลการตรวจครับ

สำหรับท่านที่เคยเข้าร่วมโครงการแล้ว หากต้องการตรวจซ้ำ สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อทำการนัดหมายได้โดยไม่ต้องลงทะเบียนซ้ำทาง Line id : cutelehealth หรือ โทรสอบถามได้ที่ 063-4124354 ครับ (ในเวลาราชการ)

จุฬาฯ สนับสนุนให้อาจารย์ทำงานวิจัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากต่อทั้งอาจารย์ นิสิต รวมถึงภาคประชาสังคม

รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า