ข่าว

“Chula Care App” อำนวยความสะดวกผู้ใช้บริการ ตอบรับสถานการณ์ COVID-19

“Chula Care App”  อำนวยความสะดวกผู้ใช้บริการ ตอบรับสถานการณ์ COVID-19

Chula Care App”  แอปพลิเคชันเกี่ยวกับบริการทางการแพทย์ของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย รองรับการให้บริการกลุ่มผู้ป่วย ญาติผู้ป่วย และบุคลากรในโรงพยาบาล ผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อประสบการณ์การได้รับบริการที่ง่าย รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถแจ้งเตือนวันและคิวพบแพทย์ล่วงหน้า 1 วันผ่านทาง SMS พร้อมแจ้งผลตรวจสอบสิทธิ์ในการรักษา อาทิ ประกันสังคม ประกันสุขภาพถ้วนหน้า และแจ้งสถานะใบนำทางการชำระเงินผ่าน mobile banking ของทุกธนาคาร

บริการล่าสุด การกรอกข้อมูลผู้ป่วยเพื่อจัดส่งยาให้ทางไปรษณีย์ ผ่านแอปพลิเคชัน CHULA CARE APP โดยผู้ใช้บริการลงทะเบียนการใช้งานและกรอกข้อมูลที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ในการจัดส่งยา เพื่อให้ได้รับยาตรงกับความต้องการของผู้ใช้บริการ ช่วยอำนวยความสะดวกและประหยัดค่าใช้จ่าย

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งช่องทางพิเศษคือบริการ LINE  @chulacovid19  ช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถคัดกรองตัวเองเบื้องต้น  โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากจุฬาฯ ตอบข้อสงสัยในเรื่อง COVID-19 พร้อมคำแนะนำในการปฏิบัติตัว ลดความวิตกกังวลเกี่ยวกับโรคนี้ ทำให้ผู้ใช้บริการไม่ต้องเดินทางมาโรงพยาบาลซึ่งมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อโดยไม่จำเป็น  ให้บริการวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. – 17.00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โทร. 0-2256-4699

SHARE

จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้

ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ค้นหา

X