ข่าวสารจุฬาฯ

“สาดน้ำใจให้ไทยชื่นใจ” ชวนคนไทยมอบน้ำใจให้กันช่วงสงกรานต์

สมาคมนิสิตเก่านิเทศศาสตร์ จุฬาฯ ร่วมกับเพื่อนร่วมน้ำใจ ได้แก่ กลุ่มบริษัท ออมนิคอม มีเดีย กรุ๊ป โอเอมดี และ พีเอชดี บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด และ บริษัท ไลฟ์อีส กรุ๊ป จำกัด จัดโครงการรณรงค์ “สาดน้ำใจให้ไทยชื่นใจ” ชวนคนไทยและชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศไทยใช้โอกาสในวันสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายนนี้ ส่งมอบน้ำใจและให้กำลังใจกันในยามวิกฤตจากสถานการณ์โรค COVID-19

แม้ว่าประเทศไทยจะต้องเผชิญกับสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 และทุกคนต้องรักษาระยะห่าง อยู่บ้าน ไม่มีเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ก็ตาม โครงการนี้มุ่งหวังให้ช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ยังคงเป็นช่วงเวลาแห่งความชุ่มชื่นใจ ด้วยน้ำใจของคนไทยทุกคน โดยเชิญชวนให้ทุกคนมาสาดน้ำใจและส่งมอบกำลังใจให้แก่กัน ด้วยการอัดคลิปวิดีโอหรือเขียนข้อความแทนใจแชร์ลงบน Social network ของตนเอง ได้แก่ Facebook Instagram Twitter หรือ Tiktok พร้อมแทคชื่อคนที่ต้องการสาดน้ำใจให้ และติดแฮชแทค #สาดน้ำใจให้ไทยชื่นใจ และจ่าหน้าถึงผู้ที่ต้องการสาดน้ำใจให้ เช่น #สาดน้ำใจให้คุณหมอชื่นใจ #สาดน้ำใจให้คุณแม่ชื่นใจ เพื่อให้ผู้ที่เราส่งกำลังใจให้ได้รับรู้

นอกจากนี้ทาง LIFEiS องค์กรเพื่อสังคม ก่อตั้งโดย คุณบอย โกสิยพงษ์ คุณนภ พรชำนิ และเพื่อนๆ ได้เปิด Facebook fanpage : www.facebook.com/lifeisgroup เพื่อรวบรวมน้ำใจที่คนไทยสาดให้กันมาเล่าสู่กันฟัง และรายงานว่าคนไทยส่งน้ำใจไปถึงใครบ้าง ในรายการไลฟ์สุดพิเศษ พร้อมกับการจัดทำภาพยนตร์สั้นที่สร้างสรรค์โดย คุณวิโรจน์ จารุสาร จาก Jungka Bangkok และเหล่านิสิตเก่านิเทศศาสตร์ จุฬาฯ และได้รับเกียรติจาก คุณโจอี้ บอย มาเป็นผู้ลงเสียงพากย์ให้ในภาพยนตร์สั้นชุดนี้ เพื่อเติมความชุ่มชื่นใจให้คนไทยในเทศกาลสงกรานต์ และชวนให้ คนไทย มอบ “น้ำใจ” ให้แก่กัน ซึ่งเป็นการฉลองสงกรานต์ที่แตกต่างออกไปจากทุกปี

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/nitadechulaalumni/

หรือ https://www.facebook.com/lifeisgroup/

จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้

ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า