ข่าวสารจุฬาฯ

ศูนย์บริการสุขภาพแห่งจุฬาฯ และคณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาฯ เลื่อนการเปิดให้บริการในสถานการณ์โควิด-19

ศูนย์บริการสุขภาพแห่งจุฬาฯ และคณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาฯ เลื่อนการเปิดให้บริการเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ดังนี้

– ศูนย์บริการสุขภาพแห่งจุฬาฯ เลื่อนการเปิดให้บริการคลินิกต่างๆ ทั้งคลินิกทันตกรรม คลินิกตรวจโรคทั่วไป คลินิกตรวจโรคเฉพาะทาง และห้องกายภาพบำบัด ไปหลังวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 แต่หากมีกรณีเร่งด่วน ทางศูนย์บริการสุขภาพแห่งจุฬาฯ มีบริการรถพยาบาลนำส่งที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

สอบถามข้อมูลสุขภาพ การนัดหมายคลินิกต่างๆ หรือการรับยาของกลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรังเพิ่มเติมได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 15.00 น. ที่โทร. 063-861-6008 หรือในกรณีที่ต้องการสอบถามขั้นตอนการตรวจคัดกรองความเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 ติดต่อที่โทร. 080-441-9041 ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 20.00 น.

ทั้งนี้ศูนย์บริการสุขภาพแห่งจุฬาฯ ได้จัดโครงการส่งยาให้กับกลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรังชาวจุฬาฯ ถึงบ้าน ผ่านทางไปรษณีย์ในรูปแบบ EMS โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพื่อแบ่งเบาภาระในช่วงวิกฤติโควิด-19 ให้กับชาวจุฬาฯ อีกด้วย

– คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาฯ ขอเลื่อนการนัดหมายการทำการรักษาออกไปเป็นหลังวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 เนื่องจากยังมีการระบาดของโควิด-19 ทำให้คณะฯ ไม่สามารถให้การรักษาทางทันตกรรมได้ตามปกติ และเมื่อสถานการณ์ปลอดภัยทางคณะฯ จะทำการนัดหมายให้ใหม่อีกครั้ง โดยจะโทรแจ้งให้ทราบตามเบอร์โทรศัพท์ที่ท่านได้ให้ไว้ในแฟ้มประวัติ

หากท่านใดมีปัญหาสุขภาพช่องปากที่อยู่ในสภาวะฉุกเฉิน สามารถโทรนัดหมายเข้ามารับการรักษาได้ หรือหากมีข้อสงสัยสามารถปรึกษาปัญหาสุขภาพช่องปากได้ 2 ช่องทางคือ ทางไลน์ @dentcu-f-covid19 และทางโทรศัพท์ 06-2554-6399, 08-2457-3510 และ 06-2501-4120 วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00 – 16.00 น. ยกเว้นวันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

จุฬาฯ สนับสนุนให้อาจารย์ทำงานวิจัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากต่อทั้งอาจารย์ นิสิต รวมถึงภาคประชาสังคม

รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า