ข่าวสารจุฬาฯ

ศูนย์เครือข่ายการเรียนรู้เพื่อภูมิภาค จุฬาฯ มอบหน้ากากป้องกันใบหน้า (Face Shield) ให้โรงพยาบาลต่างๆ ที่สระบุรี

เมื่อวันอังคารที่ 21 เมษายน 2563 ศูนย์เครือข่ายการเรียนรู้เพื่อภูมิภาค จุฬาฯ นำโดยนายอุลเวงค์ มติมาลังกรณ์ หัวหน้ากลุ่มงานจัดการพื้นที่สระบุรี พร้อมด้วยบุคลากรของศูนย์เครือข่ายการเรียนรู้เพื่อภูมิภาค ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่จังหวัดสระบุรีเป็นผู้แทนมอบหน้ากากป้องกันใบหน้า (Face Shield) ซึ่งศูนย์เครือข่ายการเรียนรู้เพื่อภูมิภาค จุฬาฯ ผลิตขึ้น จำนวน 1,320 ชิ้น ให้หน่วยงานต่างๆ ในเขตพื้นที่อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี ได้แก่ โรงพยาบาลแก่งคอย และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ.สต.) ในตำบลต่างๆ อบต.ตาลเดี่ยว อบต.ห้วยแห้ง อบต.ชะอม อบต.ชำผักแพว อบต.ท่ามะปราง และยังส่งต่อไปยังคณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาลผ่านบริษัทขนส่งพัสดุ เพื่อนำไปใช้ในการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัส COVID-19

จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้

ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า