ข่าวสารจุฬาฯ

นิสิตจุฬาฯ ชนะเลิศการแข่งขัน Business Triathlon 2020 by Sasin

ทีม Strikers จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาฯ และทีม Benthree จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ ชนะเลิศการแข่งขันโครงการ Business Triathlon 2020 by Sasin การแข่งขันการเรียนรู้เชิงปฏิบัติจริงที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาปริญญาตรีจากสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ ร่วมแก้ไขโจทย์จากกรณีศึกษาทางธุรกิจจริงและนำเสนอแผนกลยุทธ์ที่เหมาะสมตลอดระยะเวลา 1 เดือน จัดโดยสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์แห่งจุฬาฯ ร่วมกับ ซีพีเอฟ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และ เทสโก้ โลตัส

การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจัดขึ้นผ่านการถ่ายทอดสดทาง Facebook เมื่อวันศุกร์ที่ 24 เมษายน 2563 โดยนักศึกษาจะต้องนำเสนอแผนธุรกิจโครงการนำร่องให้กับผู้บริหารของบริษัทต่างๆ ภายหลังจากการนำเสนอผลงานอย่างเข้มข้น ทีม Strikers จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาฯ คว้ารางวัลทีมที่ชนะเลิศภายใต้โจทย์การแข่งขันจากซีพีเอฟ และทีม Benthree จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ ได้รับรางวัลทีมที่ชนะเลิศภายใต้โจทย์การแข่งขันจากเทสโก้ โลตัส นอกจากนี้ทีมที่ชนะเลิศภายใต้โจทย์การแข่งขันจากสิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้แก่ ทีม Prestige Co. จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ทั้งนี้ ทีม Dumpling Consulting ทีม Marmalade และทีม Acestasy จากจุฬาฯ ยังครองตำแหน่งรองชนะเลิศ จากการแข่งขันของสิงห์ คอร์เปอเรชั่นและการแข่งขันของเทสโก้ โลตัส ตามลำดับ

จุฬาฯ สนับสนุนให้อาจารย์ทำงานวิจัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากต่อทั้งอาจารย์ นิสิต รวมถึงภาคประชาสังคม

รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า