ข่าวสารจุฬาฯ

ลงนามความร่วมมือทางวิชาการ

เมื่อวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2563 ณ ห้องรับรอง หอประชุมจุฬาฯ ศูนย์ความเป็นเลิศด้านการจัดการสารและของเสียอันตราย (ศสอ.) จัดพิธีลงนามความร่วมมือทางวิชาการระหว่างจุฬาฯ กับบริษัท อมิตา เทคโนโลยี ภายใต้โครงการจัดทำเครื่องต้นแบบระบบคายประจุไฟฟ้าและเครื่องแยกชิ้นส่วนเซลล์แบตเตอรี่ลิเทียมไอออนชนิดจัดเก็บพลังงานไฟฟ้าความจุสูง เมื่อสิ้นอายุการใช้งาน และการศึกษากระบวนการนำกลับโลหะมีค่าสำหรับเตรียมความพร้อมสู่การพัฒนาโรงงานนำร่องรีไซเคิลแบตเตอรี่ครบวงจร เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลและสนับสนุนทรัพยากรในการศึกษาวิจัย ผ่านกระบวนการแลกเปลี่ยนข้อมูลและองค์ความรู้ข้อมูลเฉพาะของแบตเตอรี่ลิเทียมไอออน เทคโนโลยีการผลิตและการทดสอบแบตเตอรี่ โดยมี ศ.ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดีจุฬาฯ  รศ.ดร.สุธา  ขาวเธียร ผู้อำนวยการ ศสอ. จุฬาฯ นายสมโภชน์ อาหุนัย นายอมร ทรัพย์ทวีกุล กรรมการผู้มีอำนาจลงนาม บริษัท อมิตา เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือบริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) ลงนามร่วมกัน

จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้

ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า