ข่าวสารจุฬาฯ

เสวนา “จะอยู่อย่างไรในยุคโควิดให้มีความสุข” ด้วยแรงบันดาลใจจากหนังสือ “ธิรุกกุรัล”

ศูนย์หนังสือจุฬาฯ  ร่วมกับสมาคมทมิฬแห่งประเทศไทย ขอเชิญผู้สนใจรับฟังการเสวนาเรื่อง “จะอยู่อย่างไรในยุคโควิดให้มีความสุข” ด้วยแรงบันดาลใจจากคติพจน์แห่งปัญญา “ธิรุกกุรัล” (สร้อยมุกแห่งแรงบันดาลใจ) ในวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม 2563  เวลา 11.00 – 12.00 น. ใน งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 25 ณ  เวทีกลาง ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

วิทยากรผู้เชี่ยวชาญที่ร่วมเสวนา ได้แก่  ดร.สุวิทย์  วิบูลย์เศรษฐ์ ผู้แปลหนังสือ ธิรุกกุรัล Thirukkural : Pearls of Inspiration นักแปลดีเด่นรางวัลสุรินทราชา ประจำปี  2563 คุณพลาดิศัย สิทธิธัญกิจ นักเขียน นักค้นคว้าประวัติศาสตร์ คุณศรราม T.S. SUNDARAM Chief Executive บริษัท โกลบอล เทคโนโลยี(แบงค์) จำกัด ดำเนินรายการโดย คุณวารินทร์  สัจเดว พิธีกรและผู้ประกาศข่าวรายการ  101  Morning Call

ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมงาน พร้อมเลือกซื้อหนังสือและสินค้าจากศูนย์หนังสือจุฬาฯ ได้ที่ บูธ M01  ภายในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 25  ระหว่างวันที่ 30 กันยายน – 11 ตุลาคม 2563

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0-2218-9893 – 4 หรือ E-mail : prs@cubook.chula.ac.th สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่  www.chulabook.com  หรือรับชมผ่าน Facebook Live ได้ที่ Fanpage: chulabook

จุฬาฯ สนับสนุนให้อาจารย์ทำงานวิจัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากต่อทั้งอาจารย์ นิสิต รวมถึงภาคประชาสังคม

รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า