ข่าวสารจุฬาฯ

จุฬาฯ จัดพิธียกย่องเชิดชูเกียรติบุคลากรแห่งจุฬาฯ ประจำปี 2563

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยจัดพิธียกย่องเชิดชูเกียรติบุคลากรแห่งจุฬาฯ ประจำปี 2563 ในวันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2563 เวลา 13.30 น. ณ ศาลาพระเกี้ยว เพื่อประกาศเกียรติคุณคณาจารย์ นิสิต และบุคลากรที่มีผลงานดีเด่นในด้านต่างๆ ประกอบด้วย ผู้ได้รับการประกาศเกียรติคุณเป็นศาสตราจารย์ ศาสตราภิชาน ผู้ได้รับรางวัลระดับนานาชาติและระดับชาติ รางวัลยกย่องเชิดชูเกียรติอาจารย์ด้านการเรียนการสอน กิจการนิสิต รางวัลการวิจัยและผลงานวิจัย รวมทั้งรางวัลบุคลากรสายปฏิบัติการ “คนดี ศรีจุฬาฯ” โดยมี ศ.กิตติคุณ นพ.ภิรมย์  กมลรัตนกุล นายกสภาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ ศ.ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดีจุฬาฯ เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล โดยมีรายละเอียดดังนี้

ขอเชิญชาวจุฬาฯ ร่วมแสดงความยินดีกับคณาจารย์ นิสิต และบุคลากรจุฬาฯ ที่ได้รับรางวัลยกย่องเชิดชูเกียรติในครั้งนี้  ทั้งนี้ขอความร่วมมือผู้มาร่วมแสดงความยินดีงดช่อดอกไม้แสดงความยินดี  เพื่อลดขยะและช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อม  โดยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดพิธียกย่องเชิดชูเกียรติบุคลากรแห่งจุฬาฯ ประจำปี 2563 ทาง Facebook : Chulalongkorn University และ Facebook : สำนักบริหารวิจัย จุฬาฯ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สํานักบริหารวิจัย โทร. 0-2218-0218, 0-2218-0234 สํานักบริหารวิชาการ โทร. 0-2218-0433, 0-2218-0204 สํานักบริหารกิจการนิสิต โทร. 0-2218-7052 ต่อ 101 สํานักบริหารทรัพยากรมนุษย์ โทร. 0-2218-0371, 0-2218-0263

จุฬาฯ เป็นที่ที่เราได้มาพบตัวเองจริงๆ และเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุด

คุณรสสุคนธ์ กองเกตุ (ครูเงาะ) นิสิตเก่า คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า