ข่าวสารจุฬาฯ

เชิญร่วมการแข่งขันสร้างแผนธุรกิจ SCG Bangkok Business Challenge @ Sasin 2021

สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ แห่งจุฬาฯ  (Sasin School of Management ) ร่วมกับ SCG จัดการประกวดแข่งขันการสร้างแผนธุรกิจสตาร์ทอัพระดับโลก SCG Bangkok Business Challenge @ Sasin 2021 (ภาคภาษาอังกฤษ) สำหรับนิสิต นักศึกษาปริญญาตรีและปริญญาโท จากทุกสาขาวิชาทั่วโลก ชิงชนะเลิศถ้วยรางวัลพร้อมทั้งเงินรางวัลรวมมูลค่า 1,500,000 บาท และเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมแข่งขันนำแนวคิดสร้างสรรค์ แรงบันดาลใจ การวิจัย นวัตกรรมเทคโนโลยีมาใช้กับธุรกิจใหม่ที่เน้นด้าน Sustainability เพื่อก้าวสู่โลกยุคใหม่อย่างยั่งยืน

การแข่งขันแบ่งออกเป็นระดับประเทศ (Thailand Competition) ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-20 กุมภาพันธ์ 2564 ที่สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ฯ และการแข่งขันระดับโลก (Global Competition) ระหว่างวันที่ 3 – 9 มีนาคม 2564 ในรูปแบบออนไลน์

Bangkok Business Challenge เป็นเวทีการแข่งขันที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาและทีมผู้เข้าแข่งขันประชันความสามารถกับผู้แข่งขันระดับโลก พร้อมโอกาสในการพบปะกับนักธุรกิจและนักลงทุนระดับโลกชั้นนำ เป็นการบุกเบิกการแข่งขันสตาร์ทอัพภาคภาษาอังกฤษในประเทศไทย และเป็นการแข่งขันสตาร์ทอัพระดับโลกในระดับปริญญาโทที่จัดมายาวนานที่สุดในเอเชีย ตลอดระยะเวลา 18 ปีของการจัดการแข่งขัน มีทีมผู้เข้าแข่งขันจากทั่วโลกทั้งสิ้นกว่า 979 ทีมจาก 279 สถาบันการศึกษาชั้นนำ 49 ประเทศจาก 6 ทวีปทั่วโลก และมีทีมที่ประสบความสำเร็จในการต่อยอดดำเนินธุรกิจจริงทั้งในระดับประเทศและต่างประเทศ

นิสิตนักศึกษาที่สนใจการสร้างธุรกิจสตาร์ทอัพสามารถสมัครเข้าแข่งขันได้ตั้งแต่บัดนี้ – 3 มกราคม 2564ที่ http://bbc.sasin.edu/

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2218-3853,  06-5329 4193

ผลผลิตของจุฬาฯ คือ การผลิตบัณฑิต สร้างคนคุณภาพสู่สังคม

ศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า