ข่าวสารจุฬาฯ

จุฬาฯ มอบรางวัลรถยนต์สลากกาชาดจุฬาฯ ประจำปี 2563

เมื่อวันพุธที่ 30 ธันวาคม 2563 ศ.ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดีจุฬาฯ เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลรถยนต์แก่ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจากสลากกาชาดจุฬาฯ ประจำปี 2563 โดยมีผู้บริหารมหาวิทยาลัยและคณะกรรมการดำเนินการบัตรการกุศลสมทบทุนกาชาด ปี 2563 ร่วมแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัลดังนี้

รางวัลที่ 1 รถยนต์ Mercedes-Benz  A200 Progressive  คุณจารุจิต ใบหยก
รางวัลที่ 2  รถยนต์ Toyota Yaris Sport  คุณสรัลรัชญ์ น้อยเลิศกุล
รางวัลที่ 3  รถกระบะ Toyota Hilux Revo Standard Cab 4X2 2.4 Entry คุณศรัญญา คงธีรภาพ

คุณจารุจิต ใบหยก ผู้บริหารโรงแรมในเครือใบหยก ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลที่ 1 สลากกาชาดจุฬาฯ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมาก  ซื้อสลากกาชาดจุฬาฯ มากว่า 30 ปี ๆละ 20 เล่ม ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองที่ได้รางวัลใหญ่ เมื่อ 2 ปีที่แล้วก็เคยได้รางวัลรถยนต์ Mazda มาแล้ว อยากเชิญชวนชาวจุฬาฯ และประชาชนทั่วไปมาซื้อฉลากกาชาดจุฬาฯ เพื่อนำเงินไปช่วยการกุศลกันเยอะๆ ค่ะ”

คุณสรัลรัชญ์ น้อยเลิศกุล ผู้โชคดีได้รับรางวัลที่ 2 กล่าวว่า รู้สึกดีใจมาก ทราบข่าวว่าได้รับรางวัลตอนนั้นอยู่ที่บ้าน พี่ชายโทรมาบอกว่าข่าวดี เป็นครั้งแรกที่ได้รางวัลใหญ่จากสลากกาชาดจุฬาฯ อยากเชิญชวนให้ทุกคนมาช่วยกันอุดหนุนสลากกาชาดจุฬาฯ นอกจากจะได้รับรางวัลแล้วยังได้บุญด้วย”

คุณศรัญญา คงธีรภาพ  ซึ่งด้รับรางวัลที่ 3  เปิดเผยว่า “เคยถูกแค่รางวัลเลขท้ายสองตัว เมื่อเกือบ 30 ปีมาแล้ว ปีนี้ซื้อสลากกาชาดจุฬาฯ 15 ใบ พอรู้ว่าถูกรางวัลใหญ่รู้สึกดีใจมาก ซื้อสลากกาชาดจุฬาฯ เกือบทุกปี ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมอุดหนุนสลากกาชาดจุฬาฯ ในปีต่อๆ ไปค่ะ”

จุฬาฯ เป็นที่ที่เราได้มาพบตัวเองจริงๆ และเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุด

คุณรสสุคนธ์ กองเกตุ (ครูเงาะ) นิสิตเก่า คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า