ข่าวสารจุฬาฯ

เสวนาโต๊ะกลม “การเปลี่ยนแปลงของเมืองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้: อะไรคือบทบาทของพลเมือง”

สถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย สมาคมฝรั่งเศสกรุงเทพ และ ศูนย์วิจัยเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ร่วมสมัย (IRASEC) ร่วมกับศูนย์ออกแบบและพัฒนาเมือง (UddC-CEUS) มูลนิธิ Heinrich Boll และ UN WOMEN ขอเชิญร่วมเสวนาโต๊ะกลม “การเปลี่ยนแปลงของเมืองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้: อะไรคือบทบาทของพลเมือง” (Urban Changes in Southeast Asia: what is the citizen’s role?)

ในวันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม  2564 เวลา 17.30 – 20.30 น. (เสวนาเริ่มเวลา 19.00 น.) ณ สมาคมฝรั่งเศสกรุงเทพ ถนนวิทยุ (เสวนาภาษาอังกฤษตลอดรายการ) เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของค่ำคืนแห่งความคิดที่กรุงเทพฯ (Bangkok’s Night of Ideas 2021) ทั้งในประเด็นของโรคระบาดโควิด-19 ฝุ่น PM 2.5 พื้นที่สีเขียว ทางเดินเท้าไร้คุณภาพ และอื่นๆ

ผู้ร่วมเสวนาประกอบด้วย

• ผศ.ดร.นิรมล เสรีสกุล ผู้อำนวยการศูนย์ออกแบบและพัฒนาเมือง (UddC-CEUS)

• ผศ.สรายุทธ ทรัพย์สุข ผู้ช่วยอธิการบดี งานด้านการพัฒนานิสิต

จุฬาฯ และผู้ก่อตั้งพิพิธภัณฑ์บ้านกุฎีจีน

• Dr. Adele ESPOSITO นักวิจัยศูนย์วิทยาศาสตร์แห่งชาติฝรั่งเศส

• Dr. Dominique ALBA ผู้อำนวยการ Paris Urbanism Agency (APUR)

• ม.ล. จิรทิพย์ เทวกุล ผู้ร่วมก่อตั้งกลุ่ม “ยังธน”

 ผู้สนใจลงทะเบียนร่วมงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ที่ https://afthailande.org/th/event/?eventId=1452

(ที่นั่งจำนวนจำกัด) หรือรับชมทางออนไลน์ได้ทางเพจ UDDC – Urban Design and Development Center https://www.facebook.com/uddcbangkok/

ผลผลิตของจุฬาฯ คือ การผลิตบัณฑิต สร้างคนคุณภาพสู่สังคม

ศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า