ข่าวสารจุฬาฯ

สัมมนาเรื่อง “ทิศทางที่ท้าทายประเทศไทย : การบูรณาการความรู้เพื่อกำกับดูแลอนาคต”

            เมื่อวันพุธที่ 31 มีนาคม 2564 ณ ห้องประชุม 802 อาคารเฉลิมราชกุมารี 60 พรรษา(อาคารจามจุรี 10) ศูนย์ศึกษาสันติภาพและความขัดแย้ง จุฬาฯ จัดสัมมนาเนื่องในโอกาสสถาปนาจุฬาฯ ครบ 104 ปี   เรื่อง “ทิศทางที่ท้าทายประเทศไทย : การบูรณาการความรู้เพื่อกำกับดูแลอนาคต” (SDGs as Governance for a Shared Future : Role of Knowledge Integration) เพื่อระดมข้อเสนอแนะในโครงการวิจัย “โครงการบูรณาการความรู้เพื่อบรรลุเป้าหมายตามวาระการพัฒนาของโลก 2030 (SDGs) ลดความเหลื่อมล้ำและพัฒนาอย่างยั่งยืน” โดยมี ศ.ดร.ปาริชาต สถาปิตานนท์ รองอธิการบดี ด้านวิชาการและการเชื่อมโยงกับสังคม จุฬาฯ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน จากนั้นมีการปาฐกถาเรื่อง “การกำกับดูแลอนาคตหลังโควิด-19 : SDGs16 กับบทบาทของเครือข่ายทางความรู้” (Governing Post-COVID-19 Futures : Role of Knowledge – Actor Networks) โดย ศ.กิตติคุณวิทิต        มันตาภรณ์ คณะนิติศาสตร์ จุฬาฯ การนำเสนอประเด็น “สถานะของประเทศไทยในภารกิจ SDGs ระดับโลก” โดย ผศ.ชล บุนนาค SDSN ประเทศไทย การเสวนาเรื่อง “Biodiversity and Cultural Diversity: The Left – Behind and Knowledge Integration for the Future” และการเสวนาในประเด็น “No Partnerships, No Future for Humanity”  กล่าวปิดการสัมมนาโดย ศ.สุริชัย หวันแก้ว ผู้อำนวยการศูนย์ศึกษาสันติภาพและความขัดแย้ง จุฬาฯ      

จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้

ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า