ข่าวสารจุฬาฯ

วิศวฯ จุฬาฯ อบรม SAP Analytics Cloud (SAC) แนะนำการใช้แพลตฟอร์มวิเคราะห์ข้อมูล

คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาฯ โดยการสนับสนุนจาก ASEAN Foundation และ บริษัท SAP จัดการอบรม “SAP Analytics Cloud (SAC) แนะนำการใช้แพลตฟอร์มวิเคราะห์ข้อมูล SAP Analytics Cloud (SAC) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสำหรับนักวิทยาการข้อมูล ผ่านโปรแกรม Zoom Meeting

–   วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม 2564 เวลา 13.00 – 17.00 น. อ.ดร.อมรศิริ วิลาสเดชานนท์ ภาควิชาวิศวกรรมอุตสาหการ และทีมนิสิตวิศวฯ จุฬาฯ

  • วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2564  เวลา 13.00 – 17.00 น. รศ.ดร.โอฬาร กิตติธีรพรชัย ภาควิชาวิศวกรรมอุตสาหการ และทีมนิสิตวิศวฯ จุฬาฯ
  • วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม 2564  เวลา 13.00 – 17.00 น. อ.ดร.จิง ถาง หลักสูตรวิศวกรรมหุ่นยนต์และปัญญาประดิษฐ์ สำนักบริหารหลักสูตรวิศวกรรมนานาชาติ และทีมนิสิตวิศวฯ จุฬาฯ

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมการอบรมได้ที่ https://forms.gle/17ecr2znKom5s8ADA หรือสแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่างโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ E-mail : international.affairs.eng@gmail.com

จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้

ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า