ข่าวสารจุฬาฯ

ศศินทร์ จุฬาฯ เปิดหลักสูตร “ปริญญาเอก Sasin DBA” สร้างงานวิจัยสู่การปฏิบัติจริง

สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดหลักสูตรบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต (หลักสูตรนานาชาติ) หรือ Doctor of Business Administration (International Program) หลักสูตรปริญญาเอกที่เน้นการสร้างผู้นำมากประสบการณ์ที่ต้องการต่อยอดความรู้ ไปสู่การเป็น “real-world researcher” และ “reflexive practitioner”

จุดเด่นของหลักสูตร Sasin DBA

  • หลักสูตรแบบพาร์ตไทม์ การเรียนแบบผสมผสาน (Blended Learning)  ระหว่างการเรียนออนไลน์และเวิร์คชอปการเรียนรู้แบบ Face to Face เน้นโปรเจคท์ ‘Real-Word’ ใช้การวิจัยที่อ้างอิงจากหลักฐานและข้อมูลจริง เพื่อนำไปสู่การแก้ไขโจทย์จริงที่สามารถนำไปใช้ได้ในธุรกิจ
  • ขับเคลื่อน ‘Transformation’ ด้วยงานวิจัย ด้วยกรอบงานวิจัยและทักษะที่จำเป็นในการทำวิจัย เพื่อเป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาองค์กร
  • บันไดสู่ c-suite เหมาะสำหรับผู้บริหารทั้งภาครัฐและเอกชน ผู้ประกอบการ เจ้าของกิจการ ผู้จัดการ ที่ปรึกษา นักวิจัย รวมทั้งนักวิชาการที่มีประสบการณ์การทำงานอย่างน้อย 10 ปี พร้อมก้าวสู่การเป็นผู้นำในอีกระดับ

สมัครเรียนพร้อมกรอกแบบฟอร์มใบสมัครออนไลน์ได้ที่ https://apply.sasin.edu
ตั้งแต่บัดนี้ – 30 มิถุนายน 2564

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/347Inpi หรือ https://sasin.edu
โทร. 08-5123-6832

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณวรารัตน์ วงศ์ประทีป
อีเมล vararat.vongprateep@sasin.edu หรือ โทร. 0-2218-3853

จุฬาฯ สนับสนุนให้อาจารย์ทำงานวิจัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากต่อทั้งอาจารย์ นิสิต รวมถึงภาคประชาสังคม

รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า