ข่าวสารจุฬาฯ

การประชุมวิชาการระดับนานาชาติและระดับชาติด้านจิตวิทยา

ขอเชิญร่วมการประชุมวิชาการระดับนานาชาติและระดับชาติ The 1st Thailand International Conference on Psychology (TICP) and The 6th Thailand National Conference on Psychology (TNCP) : Rapid Change: Maintaining WellBeing in Turbulent Times ระหว่างวันที่ 8 – 9 กรกฎาคม 2564 ในรูปแบบ Virtual conference

การประชุมวิชาการครั้งนี้จัดโดยศูนย์วิจัยวิทยาศาสตร์จิตวิทยา ตะวันออก-ตะวันตก คณะจิตวิทยา จุฬาฯ ร่วมกับภาคีเครือข่ายมหาวิทยาลัยชั้นนำด้านจิตวิทยาในประเทศไทย ได้แก่ ภาควิชาจิตวิทยา คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สาขาวิชาจิตวิทยา คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ภาควิชาจิตวิทยา คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และภาควิชาจิตวิทยา คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ พร้อมด้วยมหาวิทยาลัยชั้นนำในต่างประเทศ ได้แก่ The University of Queensland ประเทศออสเตรเลีย Tohoku University ประเทศญี่ปุ่น Standford University ประเทศสหรัฐอเมริกา และ Coventry University ประเทศสหราชอาณาจักร ร่วมเป็นเจ้าภาพ

วัตถุประสงค์ของการประชุมวิชาการครั้งนี้เพื่อเผยแพร่องค์ความรู้ทางด้านจิตวิทยาในระดับชาติและนานาชาติ นำเสนอมุมมองเกี่ยวกับศาสตร์จิตวิทยาและศาสตร์ที่เกี่ยวข้องในเชิงบูรณาการ เพื่อแสดงความรู้และความเห็นเชิงวิชาการในการรับมือและจัดการกับสภาพสังคมและสิ่งแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไป และเป็นการส่งเสริมการสร้างเครือข่ายทางวิชาการระหว่างนักวิจัย นักวิชาการ นิสิต นักศึกษา รวมถึงผู้ใช้ผลงานวิจัยทางจิตวิทยาและผู้สนใจทั่วไป

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://www.ticp-tncp2021.com/

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2218-1184

จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้

ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า