ข่าวสารจุฬาฯ

กฟผ.สนับสนุนกิจกรรม “ข้าวแสนกล่อง” ช่วยชุมชนแออัดอิ่มท้องสู้โควิด

เมื่อวันอังคารที่ 8 มิถุนายน 2564 การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) นำโดยคุณณัฐวุฒิ แจ่มแจ้ง รองผู้ว่าการธุรกิจเกี่ยวเนื่อง คุณชูศรี เกียรติขจรกุล รองผู้ว่าการการเงินและบัญชี และ ดร.นรินทร์ เผ่าวณิช ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมโรงไฟฟ้า เป็นผู้แทนมอบเงินจำนวน 250,000 บาท ให้คุณวิบูลย์ ฤกษ์ศิระทัย นายกสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สนจ.) สนับสนุนภารกิจ “ข้าวแสนกล่อง” โดย สนจ. มูลนิธิคุวานันท์ และเครือข่าย Food For Fighters จัดทำอาหารปรุงสุกพร้อมรับประทานหลากหลายเมนู จำนวน 5,000 กล่อง นำส่งให้ชุมชนที่ต้องกักตัวสู้วิกฤติโควิด19 ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยมีคุณมกร พงษ์ธนพฤกษ์ เลขาธิการ สนจ. คุณทัศนีนาถ พฤกษ์ไพบูลย์ รองเลขาธิการ สนจ. คุณอธิศีล ธัญญ์ ณ ป้อมเพชร สาราณียกร สนจ. และคุณพันชนะ วัฒนเสถียร ผู้ก่อตั้ง Food For Fighters ร่วมเป็นสักขีพยานและนำชมการดำเนินงานของศูนย์
ทั้งนี้ ภารกิจข้าวแสนกล่อง ยังคงเปิดรับบริจาคอาหารกล่องไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564 สามารถนำส่งได้ที่สมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ ทุกวัน 09.00-17.00 น. (มื้อเที่ยงนำส่งก่อน 11.00 น มื้อเย็นนำส่งก่อน 15.00 น.) หรือร่วมสมทบทุนจัดทำข้าวกล่อง ราคากล่องละ 50 บาท บริจาคเงินผ่านมูลนิธิคุวานันท์ บัญชี ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่ 729-2-33242-7 (ส่งหลักฐานการบริจาคเพื่อขอลดหย่อนภาษีมาที่ LINE ID : @silvervoyage) ChulaAlumni #ข้าวแสนกล่อง #FoodForFighters #EGAT #สนจ.#โควิด-19

จุฬาฯ สนับสนุนให้อาจารย์ทำงานวิจัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากต่อทั้งอาจารย์ นิสิต รวมถึงภาคประชาสังคม

รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า