ข่าวสารจุฬาฯ

เสียงชื่นชมศูนย์บริการวัคซีนจุฬาฯ ผู้รับบริการประทับใจ

ศูนย์บริการวัคซีนโควิด-19 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ณ ชั้น 4 จามจุรีสแควร์ ให้บริการฉีดวัคซีนแก่ประชาชนซึ่งเป็นกลุ่มบุคลากรทางการศึกษาจากสถาบันการศึกษาต่างๆ และผู้ให้บริการสาธารณะจากองค์กรต่างๆ รวมถึงบุคลากรและนิสิตจุฬาฯ ด้วยมาตรฐานการให้บริการที่เน้นความปลอดภัย ปูพรมฉีดวัคซีนแก่กลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด และมีประสิทธิภาพในการให้บริการ ตลอดระยะเวลากว่าเดือนครึ่งที่ศูนย์บริการวัคซีนจุฬาฯ เปิดให้บริการ ได้รับการตอบรับจากผู้รับบริการในด้านต่างๆ เป็นอย่างดี มีการจัดระบบที่อำนวยความสะดวกและรวดเร็ว เป็นที่ประทับใจของผู้เข้ารับบริการ

นิศมา วงศ์นิติพัฒน์ นิสิตชั้นปีที่ 5 คณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาฯ  เล่าว่าทั้ง 7 จุดให้บริการของศูนย์บริการวัคซีนจุฬาฯ มีระบบที่ชัดเจน รวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก การได้รับวัคซีนเป็นการเพิ่มโอกาสในการเข้าฝึกงานตามแผนที่วางไว้ และเป็นการป้องกันตัวเองอีกด้วย

คุณรัชญา ไชยนา คุณครูโรงเรียนสตรีศรีสุริโยทัย หนึ่งในบุคลากรทางการศึกษาที่เข้ารับการวัคซีน มีความประทับใจในระบบและการทำงานของจิตอาสาภายในศูนย์บริการวัคซีนจุฬาฯ

“เรามารับการฉีดวัคซีนที่นี่เพราะมั่นใจทั้งวัคซีนและบุคลากรของจุฬาฯ ฉีดแล้วรู้สึกมั่นใจ พร้อมทำหน้าที่ในการสอนหนังสือเมื่อโรงเรียนเปิดเทอม” คุณรัชญากล่าวถึงด้วยความไว้วางใจในการดำเนินงานของจุฬาฯ และเชื่อว่าการฉีดวัคซีนเป็นสิ่งที่ดี ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้กับตัวเอง

ผู้ที่เข้ารับวัคซีนเป็นเข็มที่สองอย่าง ส.ต.อ.เอกภพ อ่อนเจริญ ตำรวจท่องเที่ยว กล่าวชื่นชมการทำงานและการบริหารงานของจิตอาสาภายในศูนย์บริการวัคซีนที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง การบริหารจัดการของศูนย์บริการวัคซีนจุฬาฯ มีการพัฒนาปรับปรุงให้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เจ้าหน้าที่มีการบริหารจัดการรวดเร็วดีมาก การได้รับวัคซีนเป็นการช่วยป้องกันการแพร่กระจายของโรคและช่วยลดอัตราการป่วยหรือการเสียชีวิตจาก COVID-19

คุณอรรถยา พรหมโส พนักงานห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาจามจุรีสแควร์ เผยถึงข้อดีของการฉีดวัคซีนคือเป็นการเตรียมตัวเองให้พร้อมในการให้บริการลูกค้า ช่วยป้องกันทั้งตนเองและผู้อื่น การฉีดวัคซีนไม่น่ากลัว หากเตรียมตัวมาดี พักผ่อนให้เพียงพอก็ไม่ต้องเป็นกังวล การให้บริการที่ศูนย์บริการวัคซีนจุฬาฯดำเนินการได้ดีมาก เป็นลำดับขั้นตอน สถานที่ฉีดวัคซีนก็สะดวก ปลอดโปร่ง เจ้าหน้าที่ให้บริการดี

คุณบุญจันทร์ วันนามน พนักงานร้านอาหารฟูจิ สาขาจามจุรีสแควร์ เล่าว่า การทำงานร้านอาหารต้องให้บริการลูกค้าในแต่ละวันจำนวนมาก การฉีดวัคซีนทำให้มั่นใจเรื่องความปลอดภัยในการทำงานมากขึ้น รวมทั้งยังเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ

ผลผลิตของจุฬาฯ คือ การผลิตบัณฑิต สร้างคนคุณภาพสู่สังคม

ศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า