ข่าวสารจุฬาฯ

เสวนาออนไลน์ Dramaturg Drama Talk – Ep.4 “สายงาน Producing ”

หลักสูตรอักษรศาสตรมหาบัณฑิตสาขาวิชาศิลปการละคร คณะอักษรศาสตร์ จุฬาฯ ร่วมกับกลุ่มวิจัยศิลปะการละครและนวัตกรรมต่อสังคม จุฬาฯ เชิญร่วมงานเสวนาออนไลน์ “Dramaturg Drama Talk – Ep.4 Producing (การอำนวยการแสดง)” ในวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม 2564 เวลา 19.00 น. ผ่าน Facebook Live ที่ Facebook Page : Drama Arts Chula

พบกับศิษย์เก่าภาควิชาศิลปการละคร ผู้เชี่ยวชาญด้านการอำนวยการแสดงร่วมเสวนา

  • คุณธิษณา เดือนดาว ผู้อำนวยการแสดง ที่มีผลงานมากมาย อาทิ พระมหาชนก ไกลกังวล มิวสิคัล ออน เดอะบีช มังรายกับสายน้ำ ธีรราชา เดอะ มิวสิคัล พลังคนสร้างสรรค์โลก รวมพลังตามรอยพ่อของแผ่นดิน รักแลกภพ ฯลฯ
  • คุณรชยา ลิ่มปิยะชาติ ผู้กำกับละครและซีรีส์ ผลงานที่ผ่านมา อาทิ รักสุดฤทธิ์ บัลลังก์ดอกไม้ นอนบ้านเพื่อนเดอะซีรีส์ อ้อมฟ้าโอบดิน และรายการออนไลน์ เกษียญสำราญ Food Truck Battle ฯลฯ
  • คุณชัชชน สุวรรณมณี ผู้กำกับละครเวทีและผู้กำกับละครอิสระ ผลงานที่ผ่านมา อาทิ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ มือปราบสายเดี่ยว ชายกลาง เดอะมิวสิคัล ผู้ช่วยผู้กำกับ แอคติ้งโค้ช ในละครทีวี ซิตคอม ละครเวที ไลฟ์โชว์ ฯลฯ
  • คุณมณีรัตน์ ดลวาส Executive Producer/ CFO at The Proto9 “The Proto9” is an international creative advertising production company based out of Los Angeles and Sydney specializing in extensive print and motion hybrid mixed media campaigns including CGl. Combining over 20 years of experience in Print / Film & Television to bring a unique focused approach to each production.

ขอเชิญผู้สนใจรับชมการเสวนาครั้งนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
E-mail : chuladrama.ma@gmail.com
โทร.0-2218-4802

จุฬาฯ เป็นที่ที่เราได้มาพบตัวเองจริงๆ และเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุด

คุณรสสุคนธ์ กองเกตุ (ครูเงาะ) นิสิตเก่า คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า