ข่าวสารจุฬาฯ

เสวนาออนไลน์ Dramaturg Drama Talk – Ep.5 “การออกแบบ (Design) ”

หลักสูตรอักษรศาสตรมหาบัณฑิตสาขาวิชาศิลปการละคร คณะอักษรศาสตร์ จุฬาฯ ร่วมกับกลุ่มวิจัยศิลปะการละครและนวัตกรรมต่อสังคม จุฬาฯ เชิญร่วมงานเสวนาออนไลน์ “Dramaturg Drama Talk – Ep.5 Design (การออกแบบ)” ในวันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2564 เวลา 19.00 น. ผ่าน Facebook Live ทาง Facebook Page : Drama Arts Chula

พบกับศิษย์เก่าภาควิชาศิลปการละคร นักออกแบบมากประสบการณ์ร่วมเสวนา

  • คุณอรุณโรจน์ ถมมา นักออกแบบแสง ที่มีผลงานมากมาย อาทิ ละครเวที คอนเสิร์ต อิเวนท์ อาทิ ออกแบบแสง Opera Bhuridat The dragon Lord, Flying Dutchman, Helena Citronaova, Jesus Christ Superstar ,One night in poipet with 1Jakkawal concert, ครุศาสตร์คอนเสิร์ต TAT Royal Gala night at Dorchester London ฯลฯ
  • คุณพรพรรณ อารยะวีรสิทธิ์ นักออกแบบแสง ผลงานที่ผ่านมา อาทิ Fever Room , Pratthana- A Portrait of Possession, Bodyslam Fest วิชาตัวเบา live in ราชมังคลากีฬาสถาน ฯลฯ
  • คุณรัถยา ตรีรัตน์ นักออกแบบฉาก และเสื้อผ้า ผลงานที่ผ่านมา อาทิ ออกแบบฉากละครและเครื่องแต่งกายละครเรื่อง the Clean house, L’elisir d’amore (Bacc) ฉากละครเรื่อง Twelfth Night (The Lir academy, Dublin) ฯลฯ
  • คุณมนต์สุนทร สุราช ผู้ออกแบบฉาก หนึ่งในสมาชิกของกลุ่มละคร Circle Theatre ผลงานที่ผ่านมา อาทิ ออกแบบฉากละครเวทีเรื่อง Still, OKLand และ Burnout นอกจากนี้ยังมีผลงานออกแบบฉากเวที อาทิ งดการสมรส TranS I-Am ธา-หาญ-เกน-คล-จล  บุษบาชาตรี และ A Streetcar Named Desire ฯลฯ

ขอเชิญผู้สนใจรับชมการเสวนาครั้งนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
E-mail : chuladrama.ma@gmail.com
โทร.0-2218-4802

ผลผลิตของจุฬาฯ คือ การผลิตบัณฑิต สร้างคนคุณภาพสู่สังคม

ศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า