ข่าวสารจุฬาฯ

เชิญร่วมสัมมนาออนไลน์ “มรดกทางวัฒนธรรม พิพิธภัณฑ์ และการพัฒนาอย่างยั่งยืนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

สถาบันวิจัยสังคม จุฬาฯ  สถาบันเอเชียศึกษา จุฬาฯ ร่วมกับหน่วยงานวิชาการของฝรั่งเศส จัดการสัมมนาออนไลน์เรื่อง “มรดกทางวัฒนธรรม พิพิธภัณฑ์ และการพัฒนาอย่างยั่งยืนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” (Heritage, Museum and Sustainable Development in Southeast and East Asia) ระหว่างวันที่ 5, 12 และ 19 พฤศจิกายน 2564 ผ่านทางแอปพลิเคชั่น Zoom

การสัมมนาครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อสร้างความร่วมมือทางวิชาการระหว่างสถาบันวิจัยสังคม สถาบันเอเชียศึกษาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กับหน่วยงานของฝรั่งเศส ได้แก่ ศูนย์การวิจัยแห่งชาติ (CNRS) และ National Museum of Natural History (NMNH) โดยได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากรัฐบาลฝรั่งเศส โดยมีนักวิชาการจากอินโดนีเซีย จีน ไต้หวัน และฝรั่งเศสเข้าร่วมประชุมและนำเสนอผลงานด้วย

ผู้สนใจสามารถร่วมสัมมนา Zoom Meeting ได้ที่
https://chula.zoom.us/j/96130116781?pwd=OG5QQXVWSXg4RHFYSkYrbWJrMU9IUT09
Meeting ID: 961 3011 6781
Password: 052634

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ias.chula.ac.th/

Facebook สถาบันเอเชียศึกษา จุฬาฯ :  https://qrgo.page.link/UyRAo

หรือติดตามชมการเสวนาย้อนหลังได้ที่ https://www.facebook.com/chula.cusri/videos/616709266427714

จุฬาฯ เป็นที่ที่เราได้มาพบตัวเองจริงๆ และเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุด

คุณรสสุคนธ์ กองเกตุ (ครูเงาะ) นิสิตเก่า คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า