ข่าวสารจุฬาฯ

ศูนย์วิทยาศาสตร์ฮาลาล จุฬาฯ ต้อนรับเอกอัครราชทูตโอมานประจำประเทศไทย

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน 2564 รศ.ดร.วินัย ดะห์ลัน ผู้อำนวยการศูนย์วิทยาศาสตร์ฮาลาล จุฬาฯ (ศวฮ.) พร้อมด้วย รศ.ดร.ปกรณ์ ปรียากร ผู้อำนวยการสถาบันมาตรฐานฮาลาลแห่งประเทศไทย คุณปรัชญา ฉิมวิเศษ รองผู้อำนวยการสถาบันฯ ดร.พรพิมล มะหะหมัด และ ดร.อาณัฐ เด่นยิ่งโยชน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ศวฮ. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่บริการวิทยาศาสตร์ ต้อนรับ H.E. Mr.Issa Abdullah Jaber Al-Alawi เอกอัครราชทูตรัฐสุลต่านโอมานประจำประเทศไทย ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่ และได้มาเยี่ยมชมศูนย์วิทยาศาสตร์ฮาลาล จุฬาฯ ณ อาคารวิจัยจุฬาฯ

ในโอกาสนี้ เอกอัครราชทูตรัฐสุลต่านโอมานประจำประเทศไทยได้ขอข้อมูลเกี่ยวกับฮาลาลประเทศไทยจากศูนย์วิทยาศาสตร์ฮาลาล และสถาบันมาตรฐานฮาลาล ซึ่งเป็นผลจากข้อหารือ เมื่อครั้งที่ได้เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยรัฐบาลไทยขอให้ทางรัฐบาลโอมานให้การรับรองและยอมรับการรับรองตราฮาลาลของประเทศไทย เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการส่งออกสินค้าและผลิตภัณฑ์ฮาลาลของประเทศไทยไปยังประเทศโอมานในอนาคต

เอกอัครราชทูตรัฐสุลต่านโอมานประจำประเทศไทยชื่นชมการนำเสนอข้อมูลเรื่องฮาลาล และประทับใจห้องปฏิบัติการนิติวิทยาศาสตร์ฮาลาลของศูนย์วิทยาศาสตร์ฮาลาลที่ทันสมัยในการสนับสนุนการรับรองฮาลาลของประเทศไทย

อ่านข่าวเพิ่มเติม https://hsc.news/4l

H.E. Mr.Issa Abdullah Jaber Al-Alawi เอกอัครราชทูตรัฐสุลต่านโอมานประจำประเทศไทย
รศ.ดร.วินัย ดะห์ลัน ผู้อำนวยการศูนย์วิทยาศาสตร์ฮาลาล จุฬาฯ (ศวฮ.)
รศ.ดร.ปกรณ์ ปรียากร ผู้อำนวยการสถาบันมาตรฐานฮาลาลแห่งประเทศไทย

ผลผลิตของจุฬาฯ คือ การผลิตบัณฑิต สร้างคนคุณภาพสู่สังคม

ศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า