ข่าวสารจุฬาฯ

ผลิตภัณฑ์แบรนด์คูฬเดนท์ นวัตกรรมดูแลช่องปากเหมาะสำหรับทุกวัย จากคณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาฯ

ศูนย์นวัตกรรมทางทันตแพทยศาสตร์แห่งจุฬาฯ และฝ่ายวิจัย คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาฯ เปิดตัวผลิตภัณฑ์แบรนด์คูฬเดนท์  ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดช่องปาก ได้แก่ ยาสีฟัน แปรงสีฟัน น้ำยาบ้วนปาก ที่เหมาะสมสำหรับทุกวัย มีคุณสมบัติที่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่มีขายทั่วไป

– ยาสีฟัน สำหรับเด็ก มีฟลูออร์ไรด์ 1,000 ppm. ช่วยป้องกันฟันผุได้อย่างมีประสิทธิผล มีส่วนผสมธรรมชาติจากหญ้าหวาน ปราศจากสาร SLS ปลอดภัยใช้ได้ตั้งแต่ฟันซี่แรกขึ้น สำหรับยาสีฟันสำหรับผู้ใหญ่ จะมีจำหน่ายในเดือนธันวาคมนี้ มีฟลูออไรด์ 1,498 ppm และสารไดออกซิอะพาไทต์ ช่วยป้องกันฟันผุ ชะลอการสูญเสียแร่ธาตุของผิวฟัน และเสริมสร้าง กระบวนการกลับคืนของแร่ธาตุบริเวณผิวฟัน ทำให้มีสุขภาพผิวฟันที่แข็งแรง

– แปรงสีฟัน สำหรับเด็ก หัวแปรงทำจากพอลิโพรไพลีน โค้งมน ด้ามแปรงจับกระชับมือ ขนแปรงทำจากไนลอน นุ่ม ปลายกลมมน  ความยาวขนแปรงสั้นพอเหมาะช่วยในการทำความสะอาดฟันเด็กง่ายขึ้น แปรงสีฟัน สำหรับผู้ใหญ่ขนแปรงปลายเรียวแหลม ขนาด 0.01 mm ทำความสะอาดขจัดคราบพลัคและสิ่งสกปรกในช่องปากได้ถึงซอกฟัน ร่องเหงือกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขนแปรงชาร์โคลช่วยลดความชื้นหลังการใช้งานและลดการสะสมเชื้อแบคทีเรียบนขนแปรง

– น้ำยาบ้วนปาก สตีเวียฟลูออไรด์ เป็นสูตรแรกของไทยที่วิจัยและพัฒนาโดยใช้สารให้ความหวานเป็นสารสกัดจากหญ้าหวาน 100 % ทดแทนการใช้สารให้ความหวานสังเคราะห์ มีฟลูออไรด์ป้องกันฟันผุในปริมาณที่ช่วยลดการเกิดฟันผุได้อยากมีประสิทธิผลจาก Systematic Review ปราศจากแอลกอฮอล์ รสชาติอ่อนโยน เหมาะสำหรับเด็กและผู้สูงอายุ  เพิ่มสูตรใหม่ น้ำยาบ้วนปาก สตีเวียฟลูออไรด์สะระแหน่ เพิ่มสารแอนตี้ออกซิเดนท์จากสะระแหน่ที่มีฤทธิ์ต้านจุลินทรีย์และไวรัสในปริมาณที่มีผลดีต่อเซลล์เหงือก เพื่อให้แผลในช่องปากหายเร็วยิ่งขึ้น ปราศจากแอลกอฮอล์ รสชาติอ่อนโยน เหมาะสมสำหรับผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นกลุ่มเสี่ยงต่อการเกิดฟันผุและแผลมีช่องปาก

ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของศูนย์หนังสือจุฬาฯ (Chula Book)

https://m.chulabook.com/products-filter?type=stationery&main_category=27&sub_category=59&category=280

Facebook CUdent – คูฬเดนท์https://www.facebook.com/C.U.Dent.chula        

หรือสั่งชื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่

Line: https://shop.line.me/@dentchula

shopee: https://shopee.co.th/cudent_products                                   

Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/cudent-products  


ผลผลิตของจุฬาฯ คือ การผลิตบัณฑิต สร้างคนคุณภาพสู่สังคม

ศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า