ข่าวสารจุฬาฯ

รายการฟังดนตรีที่จุฬาฯ ONLINE “คลาสสิก เพลงพระราชนิพนธ์”

สำนักบริหารศิลปวัฒนธรรมจุฬาฯ เชิญรับชมรายการฟังดนตรีที่จุฬาฯ ONLINE “คลาสสิก เพลงพระราชนิพนธ์” ในวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม 2564 เวลา 18.00 น.

รายการฟังดนตรีที่จุฬาฯ ONLINE คลาสสิกเพลงพระราชนิพนธ์ ควบคุมวงโดยนรอรรถ จันทร์กล่ำ และคณะ ร่วมด้วยนักร้องรับเชิญ ปาน ธนพร  โน้ต ศรัณย์ และเอมมี่ ภัทราภา

บทเพลงพระราชนิพนธ์อันไพเราะที่นำมาขับร้องและบรรเลง อาทิ มหาจุฬาลงกรณ์ ใกล้รุ่ง ชะตาชีวิต ฝัน รัก เกิดเป็นไทยตายเพื่อไทย พรปีใหม่ เป็นต้น

ผู้สนใจสามารถรับชมได้ที่

Facebook LIVE CU Art Culture : https://www.facebook.com/cuartculture

Youtube LIVE : https://www.youtube.com/c/cuartculture

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร. 0-2218-3646 หรือ 09-9328-1616


จุฬาฯ เป็นที่ที่เราได้มาพบตัวเองจริงๆ และเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุด

คุณรสสุคนธ์ กองเกตุ (ครูเงาะ) นิสิตเก่า คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า