ข่าวสารจุฬาฯ

เชิญร่วมการประชุมวิชาการ “ปฐมบทจีโนมิกส์ประเทศไทย”

       สมาคมมนุษยพันธุศาสตร์ (The Society of Human Genetics) ขอเชิญชวนบุคลากรทางการแพทย์ นักวิทยาศาสตร์ และผู้สนใจเข้าร่วมการประชุมวิชาการประจำปี 2565 ครั้งที่ 1 “The Beginning of Genomics Thailand – ปฐมบทจีโนมิกส์ประเทศไทย” ระหว่างวันที่ 17 – 18 กุมภาพันธ์ 2565 ณ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ (รางน้ำ) กรุงเทพฯ ในรูปแบบการประชุมแบบ on-site และ online เพื่อนำเสนอความรู้ ความก้าวหน้า การศึกษาวิจัยทางด้านมนุษยพันธุศาสตร์ในประเทศไทย โดยได้รับเกียรติจาก ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และ นพ. นพพร ชื่นกลิ่น ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข (สวรส.) ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดการประชุม

       วิทยากรในการประชุมวิชาการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Genomics และการแพทย์ อาทิ นพ.ศุภกิจ ศิริลักษณ์ อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ ศ.นพ.วรศักดิ์ โชติเลอศักดิ์ นายกสมาคมมนุษยพันธุศาสตร์ และรองคณบดี ฝ่ายวิจัย คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับ ศ.นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา ศ.นพ.ธันยชัย สุระ  ศ.นพ.อภิวัฒน์ มุทิรางกูร ศ.นพ.สุรเดช หงส์อิง ศ.พญฺ.ดวงฤดี วัฒนศิริชัยกุล  ศ.นพ.มานพ พิทักษ์ภากร ศ.พญ.กัญญา ศุภปีติพร ศ.ดร.โสรัจจ์ หงส์ลดารมภ์ ดร.นพ.สุรัคเมธ มหาศิริมงคล ดร.ศิษเฎศ ทองสิมา  รวมทั้งวิทยากรจากต่างประเทศ ทั้งสหรัฐอเมริกาและเกาหลีใต้ ในรูปแบบ pre-recorded เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19

       ผู้สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ https://bit.ly/3CSEwwj อ่านรายละเอียดและกำหนดการได้ที่  https://bit.ly/3CVJFUo และติดตามข่าวสารของสมาคมมนุษยพันธุศาสตร์แห่งประเทศไทยได้ที่ https://www.tshg.or.th/ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ contact@tshg.or.th

จุฬาฯ เป็นที่ที่เราได้มาพบตัวเองจริงๆ และเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุด

คุณรสสุคนธ์ กองเกตุ (ครูเงาะ) นิสิตเก่า คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า