ข่าวสารจุฬาฯ

พิธีเปิดโครงการ “ทางม้าลายกระต่ายน้อย” ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สร้างจิตสำนึกผู้ขับขี่

เมื่อวันอังคารที่ 1 มีนาคม 2565 โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และคณะแพทยศาสตร์ จุฬาฯ จัดพิธีเปิดโครงการ “ทางม้าลายกระต่ายน้อย” ณ ลานหน้าอาคารรัตนวิทยาพัฒน์ ภายในโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โดยมี รศ.นพ.ฉันชาย สิทธิพันธุ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และคณบดีคณะแพทยศาสตร์ จุฬาฯ เป็นประธานเปิดงาน

ผู้ร่วมงานประกอบด้วย รศ.นพ.รัฐพลี ภาคอรรถ รองผู้อำนวยการ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ฝ่ายสนับสนุนบริการ นพ.อนิรุทธ์ และนางรัชนี สุภวัตรจริยากุล คุณพ่อและคุณแม่ของคุณหมอกระต่าย นายประภาส เหลืองศิรินภา ผู้อำนวยการสำนักการจราจรและขนส่ง นายสายัณห์ ทัศนโกศล ผู้อำนวยการส่วนออกแบบระบบการจราจร สำนักการจราจรและขนส่ง กรุงเทพมหานคร นายสราวุฒิ อยู่วิทยา ผู้บริหารมูลนิธิใจกระทิง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร แพทย์ พยาบาล คณาจารย์ บุคลากร และนิสิตแพทย์

โครงการ “ทางม้าลายกระต่ายน้อย” จัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างจิตสำนึกแก่ผู้ขับขี่ ภายใต้วัตถุประสงค์ “ระลึก ระวัง ระงับ” เปลี่ยนความสูญเสียให้เป็นการปลุกจิตสำนึกจราจรที่ดี และสร้างกุศลแห่งความดีแด่ “คุณหมอกระต่าย”

ติดตามรับชม MV ม้าลายกระต่ายน้อย โดยสามารถโหลดและรับชมได้ทาง
https://youtu.be/WBao90H9ekI

ผลผลิตของจุฬาฯ คือ การผลิตบัณฑิต สร้างคนคุณภาพสู่สังคม

ศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า