ข่าวสารจุฬาฯ

ศศินทร์ ร่วมมือ SHARGE เปิดสถานีชาร์จที่ศศินทร์ ส่งเสริมการใช้รถยนต์ EV

สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมมือกับบริษัท ชาร์จ แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้นำด้านการสร้าง EV Charging Ecosystem เปิดสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่ศศินทร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2565 ณ อาคารศศปาฐศาลา โดยมี ศ.เอียน เฟนวิค ผู้อำนวยการสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ฯ และคุณพีระภัทร ศิริจันทโรภาส กรรมการผู้จัดการบริษัท ชาร์จ แมเนจเม้นท์ จำกัด ร่วมในงาน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน ช่วยลดมลภาวะทางสิ่งแวดล้อม รับเทรนด์การเติบโตของ EV ในประเทศไทย และเป็นหนึ่งในกิจกรรมฉลองครบรอบ 40 ปีของศศินทร์

บัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ฯให้ความสำคัญในเรื่องความยั่งยืน (Sustainability) และนวัตกรรม (Innovation) มาโดยตลอด การใช้ EV (Electric Vehicles) ซึ่งเป็นยานพาหนะแห่งอนาคต เป็นการส่งเสริมการใช้ชีวิตและการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนในประเทศไทย ซึ่งสถานีชาร์จรถยนต์ EV เป็นก้าวสำคัญของการหันมาใช้   รถ EV  และส่งเสริมให้มีการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้ามากขึ้น  โดยเปิดให้ผู้ใช้รถยนต์ทั้งที่เป็นคณาจารย์ นิสิต บุคลากรศศินทร์และจุฬาฯ รวมถึงบุคคลภายนอกสามารถใช้งานสถานีชาร์จที่ศศินทร์ได้ผ่านแอปพลิเคชั่น SHARGE โดยสแกน QR Code เพื่อเช็คอิน จากนั้นกดเริ่มการชาร์จรถได้  

จุฬาฯ เป็นที่ที่เราได้มาพบตัวเองจริงๆ และเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุด

คุณรสสุคนธ์ กองเกตุ (ครูเงาะ) นิสิตเก่า คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า