ข่าวสารจุฬาฯ

เชิญร่วมกิจกรรมการเรียนรู้สำหรับเยาวชน Kid’s Calendar 2022 ตอน บ้านน้อย (The Little House)

ศูนย์ปฏิบัติการศิลปกรรมดิจิทัล (FAAMAI Digital Arts Hub) ร่วมกับฝ่ายการศึกษา หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร จัดกิจกรรมการเรียนรู้สำหรับเยาวชน : Kid’s Calendar 2022 ตอน บ้านน้อย (The Little House) ในวันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2565 เวลา 14.00 – 16.00 น. ณ ห้อง Friends of BACC ชั้น 6 หอศิลปกรุงเทพฯ

กิจกรรมนี้เปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้เรียนรู้เรื่องราวเกี่ยวกับนิทรรศการผ่านการเล่านิทานและเชื่อมโยงเทคโนโลยีเสมือนจริง (Augmented Reality : AR) เน้นฝึกการสังเกต คิดวิเคราะห์ และถ่ายทอดความรู้สึกต่อสิ่งที่พบจากนิทรรศการ รวมถึงการเรียนศิลปะจากโลกเสมือนจริงซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่นำเอาภาพเสมือน 3 มิติจำลอง   เข้าสู่โลกจริง ผ่านกล้องและมีการประมวลผลโดยการทำให้วัตถุ 3 มิติ (ภาพเสมือน) ทับซ้อนเข้ากันกับภาพจริงเป็นภาพเดียว โดยสามารถมองผ่านกล้องได้โดยตรง สามารถชมภาพเสมือนจริงผ่านเลนส์สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต พร้อมทั้งถ่ายทอดสิ่งที่พบเห็นออกมาเป็นผลงานศิลปะในแบบฉบับของตัวเอง

– รับสมัครน้องๆ เข้าร่วมโครงการจำนวน 25 คน และแจ้งผลการลงทะเบียนผ่านอีเมล

– กิจกรรมเหมาะสำหรับเยาวชนอายุ 7 – 15 ปี และไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานด้านศิลปะมาก่อน

– นำโทรศัพท์รุ่นสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

สมัครเข้าร่วมกิจกรรมโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายที่ Email: education@bacc.or.th โดยแจ้งชื่อ – นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์ และหัวเรื่อง Kid’s Calendar 2022 ตอน บ้านน้อย (The Little House)

ผลผลิตของจุฬาฯ คือ การผลิตบัณฑิต สร้างคนคุณภาพสู่สังคม

ศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า