ข่าวสารจุฬาฯ

สัมมนา “Sustainability Transformation เพื่อการเร่งรัดขับเคลื่อนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน”

ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมงานเวทีสัมมนาสาธารณะการแลกเปลี่ยนความรู้ในหัวข้อ “Sustainability Transformation เพื่อการเร่งรัดขับเคลื่อนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน”  จัดโดยศูนย์วิจัยและสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDG Move) คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ภายใต้โครงการพื้นที่ทดลองค้นหาทางออกที่ยั่งยืนแบบบูรณาการข้ามศาสตร์ เพื่อการพลิกโฉมสู่เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDG Sandbox) และเครือข่ายวิชาการเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนของประเทศไทย (SDSN Thailand) ในวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2565 เวลา 14.30 – 18.30 น. ผ่านระบบ ZOOM Cloud Meetings และผ่านการถ่ายทอดสด (Facebook live) ทางเพจ SDG Move TH  

รับฟังการบรรยายจากโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ (UNDP) และนักวิชาการระดับโลก เช่น  Prof. Dr. Jeffrey Sachs จาก Earth Institute, Columbia University และ Prof. Dr. Peter Messerli จาก Centre for Development and Environment, University of Bern ร่วมเสวนากับตัวแทนจากภาคส่วนต่าง ๆ เกี่ยวกับการนำแนวคิด Sustainability Transformation มาประยุกต์ใช้ในการขับเคลื่อน SDGs ของประเทศไทย

     ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ https://forms.gle/dkpd2N47TZgQvjKJ6 สามารถอ่านรายละเอียดงานและกำหนดการได้ที่ https://drive.google.com/drive/folders/1e2QtGAnUO44f8OOcbSlpLHWgGwX_VzHP?usp=sharing

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 08-1094-3009 (คุณธรรมพร) และโทร. 09-4324-8681 (คุณวิมลศิริ) หรือติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.sdgmove.com/ และ https://www.facebook.com/sdgmoveth/

ผลผลิตของจุฬาฯ คือ การผลิตบัณฑิต สร้างคนคุณภาพสู่สังคม

ศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า