ข่าวสารจุฬาฯ

CHULA105 I’m Possible Run วิ่งหฤหรรษ์ บันดาลใจ สิทธิพิเศษสำหรับนิสิตจุฬาฯ

สมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ (สนจ.) ขอเชิญชวนนิสิตปัจจุบันจุฬาฯ ระดับปริญญาตรี ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม “CHULA105 I’m Possible Run   วิ่งหฤหรรษ์ บันดาลใจ” วิ่งสะสมระยะทาง 105 กิโลเมตร ใน 105 วัน โดยสามารถลงทะเบียนผ่าน CU NEX เพื่อขอรับรหัส และนำไปกรอกใน https://race.thai.run/chula105/private  เพื่อสำนักบริหารกิจการนิสิตจะสนับสนุนค่าสมัครของนิสิต 50 % รับจำนวนจำกัดเพียง 400 คนเท่านั้น

เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 13 สิงหาคม 2565 ทาง  https://race.thai.run/chula105/private  ค่าสมัครคนละ 250 บาท พร้อมรับเสื้อและผ้าบัพ คอลเลคชั่น CHULA105 

สำหรับนิสิตปัจจุบันระดับปริญญาตรีที่สมัครเข้าร่วม “CHULA105 I’m Possible Run   วิ่งหฤหรรษ์ บันดาลใจ” ตามลิงก์สมัครปกติ (ชำระ 500 บาท) ไปแล้ว สามารถขอรับเงินค่าสมัครคืน 50% โดยสแกน QR Code เพื่อกรอกข้อมูลแสดงความจำนงและรายละเอียดการส่งเอกสารการเบิกเงินคืนได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 10 มิถุนายน 2565 หรือปิดรับเมื่อครบตามจำนวน 400 คน

ติดตามรายละเอียดการสมัครและร่วมกิจกรรมได้ทางเพจ Chulalongkorn University และ Chula Alumni

จุฬาฯ สนับสนุนให้อาจารย์ทำงานวิจัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากต่อทั้งอาจารย์ นิสิต รวมถึงภาคประชาสังคม

รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า