ข่าวสารจุฬาฯ

พิธียกย่องเชิดชูเกียรติบุคลากรแห่งจุฬาฯ ประจําปี 2564

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยโดยสำนักบริหารวิจัย สำนักบริหารวิชาการ สำนักบริหารกิจการนิสิตและสำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ จัดพิธียกย่องเชิดชูเกียรติบุคลากรแห่งจุฬาฯ ประจําปี 2564 เมื่อวันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2565 เวลา 13.00 – 15.00 น. ณ หอประชุมจุฬาฯ เพื่อประกาศเกียรติคุณคณาจารย์ บุคลากร และนิสิตที่มีผลงานดีเด่นในด้านต่างๆ สร้างชื่อเสียงเกียรติภูมิและความภาคภูมิใจแก่มหาวิทยาลัย โดยมี ศ.กิตติคุณ นพ.ภิรมย์ กมลรัตนกุล นายกสภามหาวิทยาลัย และ ศ.ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดีจุฬาฯ เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลและกล่าวแสดงความยินดีแก่ผู้ได้รับรางวัลจำนวน 253 คน

            พิธียกย่องเชิดชูเกียรติบุคลากรแห่งจุฬาฯ ประจําปี 2564 เริ่มต้นด้วยวีดิทัศน์แนะนำผู้ได้รับรางวัล  ยกย่องเชิดชูเกียรติในสาขาต่างๆ จากนั้น  ศ.ดร.จักรพันธ์ สุทธิรัตน์  รองอธิการบดี กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงาน ต่อด้วยพิธีมอบรางวัลประเภทต่างๆ ได้แก่

            – ประกาศเกียรติคุณศาสตราจารย์ จำนวน 71 ท่าน

          – ประกาศเกียรติคุณศาสตราภิชาน จำนวน 19 ท่าน

            – รางวัลระดับชาติ และนานาชาติ ประจําปี 2564 ประกอบด้วยรางวัลระดับชาติ จำนวน 38 รางวัล และรางวัลระดับนานาชาติ จำนวน 56 รางวัล รวม 94 รางวัล

           – รางวัลยกย่องเชิดชูเกียรติอาจารย์ด้านการเรียนการสอน จำนวน 19 ท่าน  ประกอบด้วยรางวัลระดับดีเด่น 2 ท่าน รางวัลระดับดีมาก 7 ท่าน รางวัลประกาศเกียรติคุณเพื่อส่งเสริมความเป็นเลิศในการปฏิบัติงานด้านการเรียนการสอน สําหรับอาจารย์รุ่นใหม่  ประจําปี 2563 จำนวน 10 ท่าน

             – รางวัลยกย่องเชิดชูเกียรติอาจารย์ด้านกิจการนิสิต ประจําปี 2564 จำนวน 8 ท่าน

             – รางวัลการวิจัย และผลงานวจัย ประเภทบุคคล 33 ท่าน และประเภทกลุ่มบุคคล 6 รางวัล

              – รางวัลยกย่องเชิดชูเกียรติบุคลากรสายปฏิบัติการ คนดีศรีจุฬาประกอบด้วยคนดีศรีจุฬาฯ ประเภทบุคคล จำนวน 28 ท่าน และประเภทกลุ่มบุคลากรยอดเยี่ยม จำนวน 6 รางวัล

            จากนั้นผู้ได้รับรางวัลยกย่องเชิดชูเกียรติประเภทต่างๆ ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับนายกสภามหาวิทยาลัย อธิการบดีและผู้บริหารมหาวิทยาลัย ท่ามกลางบรรยากาศที่น่าประทับใจยิ่ง

พิธียกย่องเชิดชูเกียรติบุคลากรแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2543 เพื่อมอบรางวัลประกาศเกียรติคุณให้แก่อาจารย์ บุคลากร นิสิต ที่มีผลงานสร้างชื่อด้านวิชาการและงานวิจัย รวมถึงบุคคลากรสายปฏิบัติการ โดยจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยตระหนักถึงความสำคัญของการวิจัยและการทำงานของบุคลากรในองค์กร พิธียกย่องเชิดชูเกียรติจึงเป็นอีกหนึ่งเวทีที่สร้างกำลังใจ ยกย่องแบบอย่างที่ดีและเป็นแรงกระตุ้นให้บุคคลากรในมหาวิทยาลัยได้ตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานวิจัยต่อไป

ติดตามภาพบรรยากาศได้ที่ https://bit.ly/3ySPmDq และติดตามภาพบรรยากาศงานพิธี Youtube: Research Chula ท่านสามารถประเมินความพึงพอใจต่อการร่วมพิธีฯ ได้ที่ https://bit.ly/3NseBAr เพื่อนำไปพัฒนาปรับปรุงการให้บริการในครั้งต่อไป

ผลผลิตของจุฬาฯ คือ การผลิตบัณฑิต สร้างคนคุณภาพสู่สังคม

ศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า