ข่าวสารจุฬาฯ

คณะแพทยศาสตร์ จุฬาฯ เชิญร่วมเสวนาวิชาการ SGH Academic Forum “Global Concern on Endocrine Disrupting Chemicals (EDCs) and Way Forward”

สำนักบริหารวิชาการสุขภาพโลก (School of Global Health) คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับสภากาชาดไทย จัดโครงการเสวนาวิชาการ SGH Academic Forum เรื่อง “Global Concern on Endocrine Disrupting Chemicals (EDCs) and Way Forward” ในวันพุธที่ 20 กรกฏาคม 2565 เวลา 13.00 – 14.30 น. ผ่านออนไลน์ทาง ZOOM

รับฟังข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับระบาดวิทยาและพิษวิทยา รวมถึงการตรวจสอบสารเคมีในตัวอย่างของมนุษย์และการศึกษาในประเทศไทยเกี่ยวกับ Endocrine Disrupting Chemicals (EDCs) หรือ สารรบกวนการทำงานของต่อมไร้ท่อที่เข้าขัดขวางการทำงานของฮอร์โมนซึ่งผลิตโดยต่อมไร้ท่อ ทำให้ระบบในร่างกายทำงานผิดปกติ ก่อให้เกิดเป็นอันตราย เป็นปัญหาต่อระบบสุขภาพทั่วโลก มีการศึกษาวิจัยจำนวนมากถึงความเชื่อมโยงระหว่างโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (Non-communicable diseases – NCDs) ซึ่งเป็นโรคที่เกิดจากนิสัยหรือพฤติกรรมการดำเนินในการใช้ชีวิต และก่อให้เกิดความความผิดปกติของระบบสืบพันธุ์

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ https://sgh.md.chula.ac.th/ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2256-4183 หรือทางอีเมล school.global.health@chula.md

จุฬาฯ เป็นที่ที่เราได้มาพบตัวเองจริงๆ และเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุด

คุณรสสุคนธ์ กองเกตุ (ครูเงาะ) นิสิตเก่า คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า