ข่าวสารจุฬาฯ

เชิญฟังการบรรยายวิชาการ “นวัตกรรมทางสมุนไพร สิ่งที่ต้องรู้ก่อนลงมือทำ”

คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาฯ ขอเชิญเภสัชกร คณาจารย์ นักวิจัย นิสิต นักศึกษา บุคลากรจากหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน และผู้ที่สนใจ ฟังการบรรยายวิชาการ “นวัตกรรมทางสมุนไพร สิ่งที่ต้องรู้ก่อนลงมือทำ” ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2565  เวลา 08.30-16.00 น.

วิทยากรผู้เชี่ยวชาญและหัวข้อที่น่าสนใจ ดังนี้

  • ศ.ภญ. ร.ต.อ.หญิง ดร.สุชาดา สุขหร่อง และ รศ. ดร.วรัญญู พูลเจริญ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาฯ บรรยายหัวข้อ “ไอเดียและการออกแบบนวัตกรรมให้ตอบโจทย์ pain point ตัวอย่างนวัตกรรมสมุนไพร”
  • รศ.ภญ.ดร.สรกนก วิมลมั่งคั่ง และ รศ. ดร.ศุภกาญจน์ ชำนิ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาฯ บรรยายหัวข้อ “GOOD (A/C/AC/H/L) PRACTICE เกี่ยวข้องอย่างไรกับการขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์สมุนไพร”
  • อ.ภก.ดร.นนทเลิศ เลิศนิติกุล คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาฯ บรรยายหัวข้อ “การเลือกใช้สมุนไพรตามภูมิปัญญา”
  • ศ.ดร.อาทิวรรณ โชติพฤกษ์ ภาควิชาวิศวกรรมเคมี คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาฯ บรรยายหัวข้อ “เทคโนโลยีการสกัดสารสำคัญจากสมุนไพร”
  • ภญ.ดร.ประไพ วงศ์สินคงมั่น สำนักวิชาการวิทยาศาสตร์การแพทย์ กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ บรรยายหัวข้อ : สารสกัดมาตรฐานและการควบคุมคุณภาพ
  • ภญ.จิรารัตน์ เพิ่มภูศรี  บรรยายหัวข้อ “ข้อมูลและเอกสารเกี่ยวกับการทดสอบฤทธิ์ของสมุนไพรที่ต้องใช้ในการขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์”

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้ารับฟังได้ที่  : http://pharmce.weebly.com/herbal-innovation.html

จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้

ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า