ข่าวสารจุฬาฯ

โครงการเพื่อสวัสดิภาพและป้องกันโรคในสัตว์เลี้ยง คณะสัตวแพทย์ จุฬาฯ ลงพื้นที่จัดกิจกรรม ที่สำนักงานเทศบาล อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี

คณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาฯ โดยฝ่ายประชาสัมพันธ์และภาพลักษณ์องค์กร  โรงพยาบาลสัตว์เล็ก คณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาฯ  และหนังสือพิมพ์แนวหน้า จัดโครงการเพื่อสวัสดิภาพและป้องกันโรคในสัตว์เลี้ยง ระหว่างวันที่ 4 – 5 กรกฎาคม 2565 ณ สำนักงานเทศบาล อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี

โครงการเพื่อสวัสดิภาพและป้องกันโรคในสัตว์เลี้ยงโดยสัตวแพทย์จุฬาฯ  (CUVET Proud Pet prevention and 5freedom) จัดขึ้นเพื่อสร้างมาตรการควบคุมจำนวนประชากรสุนัขและแมว ด้วยการทำหมันและฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า พร้อมทั้งให้คำปรึกษาโรคทั่วไปแก่เจ้าของสุนัขและแมว นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างจิตสำนึกในการมีส่วนรับผิดชอบต่อสังคมให้แก่นิสิต บุคลากร และประชาชนทั่วไป

โครงการนี้เป็นหนึ่งในโครงการ 87 ปี การสถาปนาคณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาฯ  ที่มุ่งเน้นกิจกรรมเพื่อเผยแพร่องค์ความรู้ ผลงานวิจัยและนวัตกรรมสู่กลุ่มเป้าหมาย เพื่อส่งเสริมบทบาทของวิชาชีพสัตวแพทย์ต่อสังคม ด้วยความร่วมมือจากพันธมิตรต่าง ๆ ทางการสัตวแพทย์ และสอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ได้แก่

เป้าหมายที่ 3 Good Health and well-being (รับรองการมีสุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดีของทุกคนทุกช่วงอายุ) เป้าหมายที่ 11 Sustainable Cities and Communities (ทำให้เมืองและการตั้งถิ่นฐานของมนุษย์มีความปลอดภัยทั่วถึง พร้อมรับความเปลี่ยนแปลง และการพัฒนาอย่างยั่งยืน)

เป้าหมายที่ 15  Life on Land (ปกป้อง ฟื้นฟู และส่งเสริมการใช้ประโยชน์จากระบบนิเวศทางบกอย่างยั่งยืน) เป้าหมายที่ 16 Peace and Justice Strong Instiutions (ส่งเสริมสังคมสงบสุข ยุติธรรม ไม่แบ่งแยกเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน)

เป้าหมายที่ 17 Partnerships for the Goals (สร้างพลังแห่งการเป็นหุ้นส่วน ความร่วมมือระดับสากลต่อการพัฒนาที่ยั่งยืน)

จุฬาฯ สนับสนุนให้อาจารย์ทำงานวิจัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากต่อทั้งอาจารย์ นิสิต รวมถึงภาคประชาสังคม

รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า