ข่าวสารจุฬาฯ

อดีตเลขาธิการคณะรัฐมนตรีอังกฤษ แสดงปาฐกถา แก่หลักสูตรปริญญาโทด้านแบรนด์และการตลาด จุฬาฯ (MBM) ณ มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์

Lord Wilson of Dinton อดีตเลขาธิการคณะรัฐมนตรีอังกฤษ ให้เกียรติกล่าวปาฐกถาเรื่อง “Global Branding” แก่คณาจารย์และนิสิตหลักสูตรปริญญาโทด้านแบรนด์และการตลาด (ภาษาอังกฤษ) ของภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ ในโอกาสที่เดินทางไปศึกษาวิชา Global Siminar in Branding ณ Cambridge Judge Business School, University of Cambridge

ในการนี้  Prof.Dr.Vincent Mak, Vice Dean ของ Cambridge Judge Business School และ ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล Chief Brand Officer จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และหัวหน้าภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ ให้การต้อนรับในฐานะประธานกรรมการบริหารหลักสูตร

ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล กล่าวว่า “เมื่อการสร้างแบรนด์คือการสร้างตำนาน การได้ฟังความรู้จากบุคคลระดับตำนานของโลกในหัวข้อแบรนด์จึงเหมาะสมและงดงามยิ่ง ภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความกรุณาจากท่าน Lord Wilson of Dinton ซึ่งเป็นบุคคลสำคัญของประเทศอังกฤษ และได้รับการยอมรับด้านการบริหารจัดการระดับนานาชาติ”

หลักสูตรปริญญาโทด้านแบรนด์และการตลาด หรือ MBM ภาษาอังกฤษ เป็นหลักสูตรสำคัญของคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี และเป็นหลักสูตรปริญญาโทแรกของเอเชียด้านแบรนด์และการตลาด นอกจากคุณภาพการเรียนการสอนระดับสูงแล้ว หลักสูตรยังมีความโดดเด่นอย่างยิ่งเนื่องจากได้รับความกรุณาจากคณาจารย์จากมหาวิทยาลัยต่าง ๆ เช่น University of Cambridge, University of Oxford และ Singapore Management University รวมถึงผู้บริหารจากบริษัทชั้นนำ เช่น Google Europe, Xiaomi, Ipsos, KPMG และ McLaren มาร่วมดำเนินการการเรียนการสอน โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อพัฒนานักการตลาดและนักพัฒนาแบรนด์ที่มีคุณภาพสูงสุดสู่ตลาดนานาชาติ

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://mbmeng.cbs.chula.ac.th/

จุฬาฯ สนับสนุนให้อาจารย์ทำงานวิจัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากต่อทั้งอาจารย์ นิสิต รวมถึงภาคประชาสังคม

รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า