ข่าวสารจุฬาฯ

ธรรมสถานจุฬาฯ เชิญฟังธรรมบรรยายออนไลน์เดือนสิงหาคม

ธรรมสถาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอเชิญฟังธรรมบรรยายออนไลน์ในหัวข้อต่างๆ ที่น่าสนใจ ทุกวันอังคารและวันพฤหัสบดี โดยสามารถติดตามรับชมได้ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ทาง Facebook และ Youtube ธรรมสถาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

วันอังคารที่ 2  สิงหาคม 2565  “รู้จริง-รู้ลึก”เรื่องท่าน ศ.ดร.ระวี ภาวิไล ต้องชมคลิปนี้ (ครั้งที่ 3) โดย คุณนันทวัฒน์ บุญชัยเสรี  วันอังคารที่ 9 สิงหาคม 2565 เรื่อง “การสำรวมอินทรีย์” โดย พญ.ดร.อมรา มลิลา วันอังคารที่ 16 สิงหาคม 2565  เรื่อง “ปฏิบัติสมาธิเพื่อพลังแห่งชีวิต” (ครั้งที่ 130)  โดย น.สพ.สมชัย วิเศษมงคลชัย วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2565  เรื่อง “กฎแห่งจักรวาล 12 ข้อ ที่เกี่ยวข้องกับวิถีชีวิตมนุษย์” (ครั้งที่ 3) โดย อ.ทวีศักดิ์ คุรุจิตธรรม  วันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2565  เรื่อง “วิธีผูกมิตร” โดย พระราชญาณกวี  ผู้ช่วยเจ้าอาวาส วัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก  

วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม 2565 เรื่อง “รู้อย่างเป็นธรรมชาติ” โดย ครูแฟง  วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2565 เรื่อง “เทศน์มหาชาติชาดก” โดย พระใบฎีกาภูวนนท์ ยสินธโร ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดมัชฌิมเขต วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2565 เรื่อง “วิธีล้างสนิมใจ” โดย พระราชญาณกวี  ผู้ช่วยเจ้าอาวาส วัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก  วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2565 เรื่อง “การขัดเกลากิเลส เป็นเหตุให้ได้ความสุขและดับทุกข์ได้อย่างไร”  โดย ภก.กิตติ รัตนศรีวิจิตร

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารของธรรมสถานจุฬาฯ ได้ทาง Youtube: www.youtube.com/CUDharma

LINE : ธรรมสถาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย https://line.me/R/ti/p/%40260rdeju

Website : www.dharma-centre.chula.ac.th

 Facebook: ธรรมสถาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธรรมสถานจุฬาฯ โทร. 0-2218-3018-9, 0-2218-3024  www.dharma-centre.chula.ac.th  E-mail :  dharma-centre@chula.ac.th

จุฬาฯ เป็นที่ที่เราได้มาพบตัวเองจริงๆ และเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุด

คุณรสสุคนธ์ กองเกตุ (ครูเงาะ) นิสิตเก่า คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า