ข่าวสารจุฬาฯ

อบจ. จัดงาน “ดนตรีในสวน” ที่อุทยาน 100 ปีจุฬาฯความสุขสนุกสนานและรักษ์สิ่งแวดล้อม

บรรยากาศแห่งความสุขสนุกสนานเพลิดเพลินในการชม “ดนตรีในสวน” ณ อุทยาน 100 ปี  จุฬาฯ ที่องค์การบริหารสโมสรนิสิตจุฬาฯ จัดขึ้นตั้งแต่ช่วงเย็นถึงสามทุ่มของวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมาเป็นภาพแห่งความประทับใจและความทรงจำที่ดีของนิสิตจุฬาฯ ทุกคนที่มีส่วนร่วมในงานนี้

งานดนตรีในสวน ณ อุทยาน 100 ปี จุฬาฯ เป็นส่วนหนึ่งของงานต้อนรับและสานสัมพันธ์นิสิตใหม่ ปีการศึกษา 2565  ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 – 6 สิงหาคม 2565 เพื่อให้นิสิตได้แสดงความรู้ความสามารถ ในเชิงสร้างสรรค์และส่งเสริมการรวมกลุ่มคนที่มีความสนใจในเรื่องเดียวกัน แนวคิดหลักของงานสะท้อนผ่านแลนด์มาร์คปริซึมกลางสวน ซึ่งแสดงให้เห็นว่าจุฬาฯสนับสนุนและเปิดโอกาสให้นิสิตทุกคนได้แสดงความสามารถและความเป็นตัวตนออกมา

ในงานมีการแสดงดนตรีหลากหลาย ทั้งดนตรีสากล ดนตรีไทยประยุกต์ การแสดงความสามรถทางดนตรีโดยวงดนตรีของนิสิตจุฬาฯ คณะต่างๆ นอกจากนี้ในงานยังมีซุ้มกิจกรรมร่วมสนุกมากมาย เช่น ซุ้มเกม งานคราฟต์ ซุ้มดูดวง ซุ้มสอยดาว ระบายสีปูนปลาสเตอร์ ทำสบู่แฮนด์เมด กิจกรรมเขียนจดหมายถึงตัวเอง กิจกรรมทำตุงไส้หมู โดยชมรมศิลปวัฒนธรรมล้านนา จุฬาฯ ฯลฯ

กิจกรรมในครั้งนี้ยังต้อนรับทุกๆ คนเข้ามามีส่วนร่วมในงาน รวมไปถึงผู้พิการ โดยมีการให้บริการวีลแชร์และห้องน้ำสำหรับผู้พิการ ที่สำคัญงานนี้ยังเป็นแบบอย่างที่ดีของกิจกรรมที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ด้วยบรรยากาศและกิจกรรมรักษ์โลก โดยมีจุดบริการน้ำดื่ม เพื่อให้ผู้ร่วมงานนำกระบอกน้ำมาเอง งดใช้ถุงพลาสติก บริเวณจุดทิ้งขยะมีการแบ่งชนิดถังอย่างชัดเจน ทั้งขยะแห้งรีไซเคิลได้ ขยะเปียก และเศษอาหาร โดยมีการจัดการนำขยะไปรีไซเคิลต่อไป

จุฬาฯ สนับสนุนให้อาจารย์ทำงานวิจัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากต่อทั้งอาจารย์ นิสิต รวมถึงภาคประชาสังคม

รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า