ข่าวสารจุฬาฯ

พิธีปิดกิจกรรม I’m Possible Run วิ่งหฤหรรษ์ บันดาลใจ

ผ่านไปแล้วสำหรับกิจกรรม CHULA105 I’m Possible Run วิ่งหฤหรรษ์ บันดาลใจ ตลอด105 วันที่ชวนชาวจุฬาฯ ทั่วไทย ทั่วโลก มาวิ่งแบบ Virtual Run ส่งผลระยะทางวิ่งพิชิต 105 กม. โดยนับถึงวันที่ 13 สิงหาคม 2565 มีนักวิ่งร่วมรายการนี้ถึง 3,394 คน และมีผู้พิชิต กม.ที่ 105 ได้ถึง 1,514 คน รวมระยะทางของชาวจุฬาฯ ตลอดรายการทั้งสิ้น 386,249.078 กม. 

เมื่อวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565 สมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ (สนจ.) จัดพิธีปิดโครงการ CHULA105 I’m Possible Run วิ่งหฤหรรษ์ บันดาลใจ ชวนเหล่าคณาจารย์และนักวิจัยเจ้าของผลงานนวัตกรรม ยืดอายุขัยคนไทยให้ยืนยาวเกินร้อยปีทั้ง 7 โครงการ นำโดย ศ.ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดีจุฬาฯ มานำเสนอความก้าวหน้าโครงการให้กับผู้บริจาค นายกสมาคมนิสิตเก่าคณะ ประธานภาค กรรมการอำนวยการ สนจ. และประชาชนได้รับทราบและร่วมเป็นกำลังใจลุ้นให้สำเร็จ สามารถนำมาใช้ดูแลคนไทยตามแนวคิด “Innovations for Society” หรือ “นวัตกรรมขับเคลื่อนสังคม” ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยส่งเสริมให้คณาจารย์และนักวิจัยนำผลงานจาก “หิ้งไปสู่ห้าง” สร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจและสังคมให้กับประเทศไทย

โอกาสนี้ อธิการบดีจุฬาฯ ได้รับมอบเงินบริจาคให้โครงการ โดยมี คุณอัจฉรินทร์ พัฒนพันธ์ชัย นายก สนจ. เป็นสักขีพยาน มีผู้บริจาคเฉพาะในรอบนี้ 6 ราย จาก 19 ราย ให้เกียรติร่วมงาน ได้แก่ คุณธีรทัศน์ กรุงแก้ว ผู้จัดการส่วน รักษาการผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์และบริหารการลงทุน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) จำนวน 500,000 บาท คุณละเอียด โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิมานสุริยา จำกัด จำนวน 300,000 บาท คุณศิวะ มหาสันทนะ จำนวน 100,000 บาท คุณไกรรพ เหลืองอุทัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จีไอเอส จำกัด กลุ่มบริษัทซีดีจี จำนวน 100,000 บาท และนาฬิกา Garmin มูลค่า 63,370 บาท คุณนวลนิตย์ หงส์ประภาวงศ์  ประธานเจ้าหน้าที่สายงานขายและพัฒนาธุรกิจ บริษัท จีเอเบิล จำกัด จำนวน 100,000 บาท และคุณสุรีพันธ์    ปัทมาคม ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) จำนวน 100,000 บาท รวมยอดเงินบริจาคตลอดโครงการทั้งสิ้น 3,510,000 บาท

นอกจากนี้ ดร.ทวารัฐ สูตะบุตร กรรมการอำนวยการ สนจ. ในฐานะประธานคณะกรรมการดำเนินโครงการฯ ได้มอบโล่รางวัลให้กับทุกคณะที่เข้าร่วมกิจกรรม Chula Battle  และสุ่มจับรางวัลพิเศษให้กับนักวิ่งผู้พิชิต กม.ที่ 105 จำนวน 3 รางวัลด้วย

 สนจ.ขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ได้ร่วมกันผลักดันให้เกิดกิจกรรมนี้ตลอด 105 วัน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบ 105 ปีแห่งการสถาปนาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตามแนวคิด “จุฬาฯ สร้างสรรค์ยกกำลังสิบ” พบกันกิจกรรมต่อไปกับคอนเสิร์ตการกุศล Be Musical Charity Concert 2022 วันที่ 4 กันยายน 2565 ที่โรงละคร M Theatre

จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้

ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า