ข่าวสารจุฬาฯ

ผู้บริหารจุฬาฯ ร่วมงานเปิดตัว Thailand and Nordic Country Innovation Unit (TNIU)

เมื่อวันพุธที่ 7 กันยายน 2565 ศ.สพ.ญ.ดร.เกวลี ฉัตรดรงค์ รองอธิการบดี ด้านการวางและกำหนดยุทธศาสตร์ นวัตกรรม และพันธกิจสากล ดร.ศันธยา กิตติโกวิท ผู้ช่วยอธิการบดี งานด้านนวัตกรรม และ ผศ.ภญ.ดร.จิตติมา ลัคนากุล รองคณบดีฝ่ายพันธกิจสากลและวิรัชกิจ คณะเภสัชศาสตร์ และประธาน Club Chula Spin-Off ได้เข้าร่วมงานเปิดตัว Thailand and Nordic Country Innovation Unit (TNIU) กระทรวงการต่างประเทศ ทั้งนี้ ผศ.ภญ.ดร.จิตติมา ลัคนากุล ได้ร่วมหารือกับผู้แทนจากภาครัฐและเอกชน ในหัวข้อ “Potentials and Opportunities in the Innovation Collaboration between Thailand and the Nordic Countries”

            ในโอกาสนี้ ผู้แทนจากกระทรวงการต่างประเทศ สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (The Board of Investment of Thailand) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ และบริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมลงนามในเอกสารประกาศเจตนารมย์ (Declaration of Intention) เพื่อผลักดันความร่วมมือด้านนวัตกรรมระหว่างไทยกับประเทศในภูมิภาคนอร์ดิกอย่างเป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้นผ่านหน่วยงาน TNIU ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงสตอกโฮล์ม โคเปนเฮเกน ออสโล และเฮลซิงกิ

ผลผลิตของจุฬาฯ คือ การผลิตบัณฑิต สร้างคนคุณภาพสู่สังคม

ศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า