ข่าวสารจุฬาฯ

จุฬาฯ จัดเสวนา Chula the Impact ครั้งที่ 10 “สินทรัพย์ดิจิทัล สถานการณ์ โอกาส และความเสี่ยง”

ศูนย์สื่อสารองค์กร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดงานเสวนา Chula the Impact ครั้งที่ 10 หัวข้อ “สินทรัพย์ดิจิทัล สถานการณ์ โอกาส และความเสี่ยง”  ในวันศุกร์ที่ 30 กันยายน 2565 เวลา 09.00 – 11.00 น. ณ ห้อง 111 อาคารมหาจุฬาลงกรณ์ 

รับฟังข้อมูล ความรู้ กฎหมายที่เกี่ยวข้อง และสถานการณ์ล่าสุดเกี่ยวกับการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลทั้งในและต่างประเทศ พร้อมข้อแนะนำเกี่ยวกับความเสี่ยงและความผันผวนของการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลและอื่น ๆ การรู้เท่าทันกลโกงและการหลอกลวงให้ลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล  โดยมี ศ.ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดีจุฬาฯ กล่าวต้อนรับและเปิดการเสวนา

วิทยากรผู้ร่วมเสวนาประกอบด้วย

  • รศ.ดร.คณิสร์ แสงโชติ  ประธานหลักสูตร MBA คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ
  • รศ.ดร.ปิยบุตร บุญอร่ามเรือง  อาจารย์คณะนิติศาสตร์ จุฬาฯ
  • ผศ.ดร.วรประภา นาควัชระ  ผู้ช่วยอธิการบดีงานด้านพันธกิจสากล และอาจารย์คณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาฯ

ดำเนินรายการโดย ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล Chief Brand Officer จุฬาฯ  และหัวหน้าภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมการเสวนาได้ตามวันและเวลาดังกล่าว หรือรับชมการถ่ายทอดสดทางออนไลน์และรับชมย้อนหลังได้ที่ Facebook Live : www.facebook.com/ChulalongkornUniversity  

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์สื่อสารองค์กร จุฬาฯ โทร. 0-2218-3364-5

จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้

ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า