ข่าวสารจุฬาฯ

เชิญร่วมงาน “เท Market Season 5” @สวนหลวงสแควร์ โซนนิสิต

สำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาฯ (PMCU) ขอเชิญชวนผู้สนใจร่วมงาน เท Market Season 5 “เทนี้ไม่มีทิ้ง” ระหว่างวันที่  29 กันยายน – 2 ตุลาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 15.00 – 22.00 น.  ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ เดินจับจ่ายใช้สอย ในพื้นที่สวนหลวงสแควร์ ถนนอุทยานจุฬาฯ 100 ปี (ซอยจุฬาฯ 5)

ภายในงานมีร้านค้ามากกว่า 200 ร้านที่รวบรวมสินค้าหลากหลายแนวให้ช้อปกันในสไตล์เปิดท้ายขายของ อาทิ สินค้ามือ 1 และมือ 2  สินค้าแฟชั่น ของใช้ของสะสม เฟอร์นิเจอร์ เครื่องประดับ  สินค้าวินเทจ  ต้นไม้ กล้องฟิล์ม เซรามิค ของกิน ของฝาก  พร้อม “รักษ์โลก” ด้วยการเชิญชวนผู้ขายให้พากันใช้ Package รักษ์โลกจากวัสดุธรรมชาติ หรือนำไปใช้ซ้ำได้อีก เพื่อลดการใช้พลาสติกอีกทางหนึ่ง รวมทั้งยังจัดจุดทิ้งขยะที่ชวนแยกขยะตั้งแต่ต้นทางโดยสามารถทิ้งขยะได้ตามสัญลักษณ์สี เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีโซน Street Food จำหน่ายอาหาร เครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย

พร้อมพบกับสินค้าไฮไลท์เด็ดในโซนนิสิต นักศึกษาจากหลากหลายสถาบันที่หารายได้พิเศษด้วยการมารวมตัวกันออกบูธขายสินค้าจากไอเดียความคิดสร้างสรรกับสินค้าแฟชั่นของใช้ของสะสม เฟอร์นิเจอร์  เครื่องประดับ  สินค้าวินเทจ สินค้ามือ 2 กว่า 60 บูธ และกิจกรรมการแสดง สนุกสนานกับ Comedy Hub Line up Comedians ที่รวบรวมเหล่านักเล่าเรื่องตลกชั้นแนวหน้าของเมืองไทยกับการเล่าเรื่องความรักอย่างสนุกสนาน อาทิ  โจโจ้ / เฮง over /       นิ นนทบุเรี่ยน / เทสค้าบ / ตั้ม บรรทัดทอง / คังโป้ย  / โนะ นนทบุเรี่ยน / วอม สะกาย / ไฮโซภีม และ ลินิน  เสริมการแสดงให้คักคักกับ Music on Street พบวงดนตรีเปิดหมวกหลากสไตล์ อาทิ วงMixz (โรงเรียนหอวัง)  วง NiNew (ดุริยางคศาสตร์มหาวิทยาลัยศิลปากร)  วง CAPYBARA (มศว.ประสานมิตรฝ่ายมัธยม)  สถาบัน CurtainCall วงคิดดี KidsD และ วงโอ่งอ่างแบนด์ เป็นต้น

พิเศษสุด พบกับ PET SERVICE จุดบริการคนรักสัตว์ เป็นจุดบริการที่จะต้อนรับการพาน้องหมา น้องแมวหรือสัตว์เลี้ยงมาเที่ยวให้มีความสุขมากขึ้นด้วยด้วยบริการ – กระดาษสำหรับเก็บของเสียที่น้องหมา น้องแมว ขับถ่ายให้ทิ้งเป็นที่เป็นทาง
สามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ www.facebook.com/เท Flea Market

จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้

ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า