ข่าวสารจุฬาฯ

คณาจารย์จุฬาฯ ได้รับรางวัลเกียรติยศแห่งความสำเร็จ สออ.ประเทศไทย ประจำปี 2565 (ASAIHL THAILAND OUTSTANDING ACHIEVEMENT AWARD 2022)

สองคณาจารย์จุฬาฯ ได้รับการคัดเลือกจากสมาคมสถาบันการศึกษาขั้นอุดมแห่งภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ประจำประเทศไทย (สออ.ประเทศไทย) ให้ได้รับรางวัลเกียรติยศแห่งความสำเร็จ สออ.ประเทศไทย ประจำปี 2565” (ASAIHL THAILAND OUTSTANDING ACHIEVEMENT AWARD 2022) ซึ่งประกาศผลเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้แก่

– รศ.ดร.วรัญญู พูลเจริญ  คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาฯ ได้รับรางวัลอาจารย์ดีเด่นด้านการวิจัยและนวัตกรรม

– ศ.ดร.บุญไชย สถิตมั่นในธรรรม คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาฯ ได้รับรางวัลอาจารย์ดีเด่นด้านการสร้างเครือข่าย

นอกจากนี้ รศ.ดร.ธนิตา เลิศพรกุลรัตน์ จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และ ผศ.ดร.อมรศักดิ์ สวัสดี จากมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้รับรางวัลเกียรติยศแห่งความสำเร็จ สออ.ประเทศไทย ปี 2565 ประเภทรางวัลอาจารย์ดีเด่นด้านการสอน และการให้บริการวิชาการแก่สังคม ตามลำดับ

“โครงการรางวัลเกียรติยศแห่งความสำเร็จ สออ.ประเทศไทย ปี 2565” (ASAIHL THAILAND OUTSTANDING ACHIEVEMENT AWARD 2022) เป็นรางวัลที่สมาคมสถาบันการศึกษาขั้นอุดมแห่งภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ประจำประเทศไทย (สออ.ประเทศไทย) มอบให้อาจารย์ในสถาบันอุดมศึกษาในเครือข่าย สออ. ประเทศไทย เพื่อส่งเสริมให้ปฏิบัติงานตามพันธกิจของความเป็นอาจารย์ในสถาบันอุดมศึกษา ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาการจัดการศึกษาของสถาบันอุดมศึกษา และเพื่อยกย่อง ธำรงรักษาไว้ซึ่งเกียรติคุณแห่งวิชาชีพครู เป็นต้นแบบให้แก่อาจารย์ นิสิตนักศึกษาในการปฏิบัติงานให้เกิดผลสำเร็จ และผลกระทบต่อสังคมและประเทศชาติ รวมถึงสร้างกำลังใจให้อาจารย์ในการสร้างเครือข่ายการทำงานร่วมกับหน่วยงาน องค์กรสถาบันอุดมศึกษาภายนอกทั้งในระดับชาติและนานาชาติ

จุฬาฯ สนับสนุนให้อาจารย์ทำงานวิจัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากต่อทั้งอาจารย์ นิสิต รวมถึงภาคประชาสังคม

รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า