ข่าวสารจุฬาฯ

PMCU ชวนเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข“Wonderlights Spectacular” ที่สยามสแควร์ ตลอดเดือนธันวาคม

สำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาฯ (PMCU) ชวนเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในบรรยากาศสุดพิเศษ ภายใต้คอนเซปต์  “Wonderlights Spectacular”  กับกิจกรรมแห่งความประทับใจส่งท้ายปี ตลอดเดือนธันวาคมนี้ ที่สยามสแควร์ และสวนหลวง-สามย่าน ระหว่างเดือนธันวาคม 2565 – มกราคม 2566

คุณวรพงศ์  สุขธีรอนันตชัย  ผู้อำนวยการสำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬาฯ (PMCU)

คุณวรพงศ์  สุขธีรอนันตชัย  ผู้อำนวยการสำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬาฯ (PMCU) เปิดเผยว่าสยามสแควร์ศูนย์การค้าแนวราบใจกลางกรุงเทพมหานคร ถือเป็น Destination แห่งการท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งในเทศกาลปีใหม่นี้สยามสแควร์ได้เตรียมจัดกิจกรรมสร้างสีสัน กับ 4 เทศกาลยิ่งใหญ่ ที่ทาง PMCU ตั้งใจจัดขึ้นตลอดเดือนธันวาคม 2565 นี้ ประกอบด้วย

SIAM MAGIC SHOW ระหว่างวันที่ 9 – 11 ธันวาคม 2565

ภายใต้คอนเซ็ปท์ “อาณาจักรแห่งเวทมนต์” โดยร่วมกับสมาคมนักแสดงมายากล (ประเทศไทย) มีนักมายากลเข้าร่วมแสดงกว่า 20 ท่าน สุดเซอร์ไพรส์กับมายากล It’s Real Magic นักแสดงมายากลไทยคนแรกที่ติดอันดับ 1 ใน 100 ของโลก ตื่นเต้นกับมายากลหลากหลายที่สามารถสัมผัสได้ทั้งระยะใกล้และระยะไกลพร้อมสนุกสนานกับวงดนตรีหลากแนว อาทิ Homo Sapien / ปังนมเย็น / พิมมิบ / Sbor / Hypercollab / เฟย์ เพ็ญพิชชา / พี่โนดมา /  Chicken wings / ปิ๊งปิ๊งX I LOVE WEDNESDAY Tinear ที่สนุกได้ตลอดเส้นทางเดินสยามสแควร์ ซอย 7 

SIAM MUSIC FEST 2022 ระหว่างวันที่ 16-18 ธันวาคม 2565

เทศกาลดนตรีฟรีหนึ่งเดียวใจกลางสยามสแควร์ที่ทุกคนรอคอย มาในธีม PLAY-NIVERSE “สยามเด็กเล่น”  ชมการแสดงดนตรีหลากสไตล์จากนักดนตรีชื่อดัง จัดเต็ม 5 เวที กับ 50 ศิลปิน ค่ายดัง นอกจากนี้ยังมีวงดนตรีที่ประสบความสำเร็จในการแสดงดนตรี จาก Siam Square  Walking Street มาร่วมแจมเพิ่มความคึกคักยิ่งขึ้น พร้อมเปิดพื้นที่สร้างสรรค์กิจกรรมมากประโยชน์ร่วมแต่งแต้มสีสันคับคั่ง

Merry X Mas & Happy New Year 2023 ระหว่างวันที่ 23-25 ธันวาคม 2565

  • Merry Christmas 2023 Balloon Party ชวนพบกับความความตระการตากับมหกรรมการแสดงบอลลูนครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ใจกลางเมือง ที่รวบรวมบอลลูนหลากสีสันหลายรูปแบบมาจัดแสดงให้ถ่ายภาพเช็คอินอย่างละลานตา
  • Cosplay Spaces & Photoshoot ที่เปิดพื้นที่ใจกลางสยามให้ Cosplayer สนุกสนานกับกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ กิจกรรม Cosplay Parade พบกับขบวนพาเหรด Cosplay สุดอลังการที่จะมาเดินสร้างสีสันให้กับเทศกาลคริสต์มาส
  • กิจกรรม Finding Natsume เชิญชวนชาวคอสเพลย์ เดินเช็คอินตามจุดต่าง ๆ ในสยามและแลกรับของรางวัล พร้อมเปิด Free (Field) Stage เปิดพื้นที่ให้ Cosplayer ได้แสดงความสามารถผ่านการร้องเพลง ท่าเต้นสุดน่ารักสไตล์อนิเมะมหกรรมสินค้าคอสเพลย์ ใน Cosplay Market ณ ลานกิจกรรมสยามสเคปชั้น 9 พร้อมอำนวยความสะดวกด้วยจุด Cosplayer Support Station ให้บริการฝากสัมภาระ บริการซ่อมอุปกรณ์คอสเพลย์ที่สามารถรับกลับบ้านได้เลย
  • กิจกรรม Santy Natsume “Santa clause is coming to town” เดินแจกของที่ระลึกในคืนวันที่ 24 ธ.ค.2565

Highlight ห้ามพลาด ระหว่างวันที่ 30 ธันวาคม 2565 -1 มกราคม 2566

สัมผัสบรรยากาศ “หิมะตกใจกลางสยามสแควร์”

เทศกาลเฉลิมฉลองปีใหม่ที่เนรมิตสยามสแควร์ในโมเมนต์ที่มีหิมะตกรายล้อมด้วยต้นคริสต์มาสที่ตกแต่งด้วยแสงไฟหลากสีสัน และสโนว์แมนสุดน่ารัก พร้อมการแสดงดนตรีเปิดหมวกด้วยเสียงไพเราะของเครื่องเป่าที่มาแต่งแต้มกลางสยาม  สแควร์เป็นดินแดนที่มีความสุขและรอยยิ้มตลอดเทศกาล ปีใหม่

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SiamSquareOfficial/

ผลผลิตของจุฬาฯ คือ การผลิตบัณฑิต สร้างคนคุณภาพสู่สังคม

ศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า