ข่าวสารจุฬาฯ

คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ เปิดอบรมหลักสูตร “สร้างมูลค่าแบรนด์สู่โลกอนาคตด้วย BFV Model” รุ่นที่ 2

คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมอบรมหลักสูตรสร้างมูลค่าแบรนด์สู่โลกอนาคตด้วย BFVM (Brand Future Valuation Model) รุ่นที่ 2 “สำหรับลูกค้าองค์กร และ SMEs เพื่อสร้างแบรนด์ให้เข้มแข็งจากภายในสู่ภายนอก”

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการเก็บเกี่ยวความรู้ ประสบการณ์ ไปพัฒนาต่อยอดแบรนด์ พนักงานระดับผู้บริหาร พนักงานด้านการตลาด พนักงานในองค์กร นิสิตนักศึกษา บุคลากรทั่วไปที่สนใจและต้องการเรียนรู้การสร้างแบรนด์

              กิจกรรมแบ่งออกเป็น 2 รอบ ดังนี้

– รอบที่ 1 กิจกรรม Open House สามารถเข้าร่วมฟรี (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

              วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566 เวลา 09.00 – 12.00 น. ณ ห้อง 208 อาคาร 50 ปี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ รับจำนวนจำกัดเพียง 100 ท่าน พบกับหัวข้อการบรรยาย

  • Significance of Branding in Thai Economy โดย รศ.ดร.วิเลิศ ภูริวัชร คณบดีคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ
  • The power of BFV Model for Business & Brand Transformation โดย คุณจุลเกียรติ สินชัยชูเกียรติ Founder & CEO of Baramizi Group

– รอบที่ 2 คอร์สสำหรับ SMEs รุ่นที่ 2 กิจกรรมสัมมนาและเวิร์กชอป (ค่าใช้จ่ายสำหรับเข้าร่วมกิจกรรม ท่านละ 8,900 บาท)

              วันเสาร์ที่ 11, 18 และ 25 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ ห้อง 208 อาคาร 50 ปี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ รับจำนวนจำกัดเพียง 30 ท่าน พบกับหัวข้อการบรรยายดังนี้

  • BFV Model, Brand Growth, and Business Process โดย รศ. ดร.ณัฐพล อัสสะรัตน์ ประธานหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ
  • Capture Customer Insight with BFV Model โดย คุณปรมา ทิพย์ธนทรัพย์ Director of Baramizi Lab
  • Translation of Customer Value โดย รศ. ดร.ณัฐพล อัสสะรัตน์ ประธานหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ
  • กิจกรรม Workshop: Customer Insight Analysis โดยทีมงาน Baramizi Lab Teams
  • Brand Differentiation, Positioning and Target Persona โดย คุณจุลเกียรติ สินชัยชูเกียรติ Founder & CEO of Baramizi Group
  • กิจกรรม Workshop:  Target Persona and Brand Positioning โดยทีมงาน Baramizi Brand Teams

            BFV Model เป็นโมเดลที่รวบรวมปัจจัยในการสร้างแบรนด์ทั้งภายในและภายนอกองค์กรผสมผสานกับศาสตร์ด้านการตลาด การจัดการ และด้านการเงิน ที่ครอบคลุมกลยุทธ์ขององค์กรได้ครบวงจร ซึ่งเป็นงานวิจัยร่วมกันระหว่างคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กับบริษัท บารามีซี่ จำกัด ที่ได้ผ่านการทำวิจัย พัฒนาต่อยอดกันอย่างยาวนาน ตั้งแต่ปี 2560 จนถึงปัจจุบัน และได้มีการนำไปใช้กับบริษัทต่าง ๆ จนเกิดผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า BFV Model มิใช่เป็นเพียงงานวิจัย เนื้อหาทฤษฎีเท่านั้น แต่เป็นภาคปฏิบัติที่ท่านสามารถนำไปปรับใช้งานกับองค์กรของท่านได้จริง

ศึกษารายละเอียดและสมัครเรียน ได้ที่ http://bit.ly/3FgolwA

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม:  Facebook (Inbox): CBS Academy และ E-mail: cbsacademy@cbs.chula.ac.th

จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้

ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า