ข่าวสารจุฬาฯ

จุฬาฯ แจ้งปรับเปลี่ยนเส้นทางรถ POP สาย 2 ปรับเส้นทางการจราจร และปิดจุดให้บริการรถ MuvMi บางจุด เนื่องจากการจัดคอนเสิร์ต BLACKPINK

            รถโดยสารปรับอากาศภายในจุฬาฯ (CU POP BUS) สาย 2 ศาลาพระเกี้ยว – BTS สนามกีฬาแห่งชาติ จะปรับเปลี่ยนเส้นทางการเดินรถเนื่องจากจะมีการจัดคอนเสิร์ต BLACKPINK ในวันที่ 7 และ 8 มกราคม 2566 โดยใช้พื้นที่ในการจัดงานบริเวณสนามศุภชลาศัย สนามกีฬานิมิบุตร สนามวอร์ม และสนามเทพหัสดิน ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อการให้บริการรถ CU POP BUS สาย 2 ส่งผลให้มีการปรับเส้นทางการให้บริการ ดังนี้

            – ระหว่างวันที่ 5 – 9 มกราคม 2566

            รถ CU POP BUS สาย 2 ให้บริการถึงสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ฯ

            – วันอังคารที่ 10 มกราคม 2566

            รถ CU POP BUS สาย 2 ให้บริการถึง BTS สนามกีฬาแห่งชาติ

            เมื่อรถให้บริการถึง BTS สนามกีฬาแห่งชาติ จะเลี้ยวซ้ายซอยจุฬาฯ 5 เลี้ยวซ้ายซอยจุฬาฯ 12 จากนั้น เลี้ยวขวาเข้ามหาวิทยาลัย จอดรับ-ส่งที่อาคารจามจุรี 10

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สายด่วน 0-2113-1019

LINE : https://lin.ee/9V79rLQ

           

            นอกจากนี้ สำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาฯ ได้ประชาสัมพันธ์เส้นทางการจราจรภายในพื้นที่กลุ่มอาคารจุฬาพัฒน์ ระหว่างวันที่ 6 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึงวันที่ 9 มกราคม 2566 เวลา 06.00 น. ดังนี้  

            1. รถยนต์ สามารถเข้า-ออกทางประตูจุฬาฯ ซอย 12 ด้านอาคารจุฬาพัฒน์ 14 และนำรถยนต์ขึ้นจอดบนอาคารจอดรถ 4 (A) ได้ตามปกติ สามารถเข้า-ออกทางประตู จุฬาฯ ซอย 12 ด้านคณะสหเวชศาสตร์ และนำรถจอดที่ลานจอดรถอาคารบรมราชชนนีศรีศตพรรษ (B) ได้ (อนุญาตเฉพาะรถยนต์ที่แสดงบัตรประจำตัวบุคลากรเท่านั้น)  

            2. ทางเดินเท้า สามารถเดิน-เข้าออกทางประตูด้านอาคารจุฬาพัฒน์ 1 และคณะสหเวชศาสตร์และเดินภายในทางเดินมีหลังคา ภายในคณะวิทยาศาสตร์การกีฬาเท่านั้น

           

            รถสามล้อไฟฟ้า MuvMi จะปิดจุดให้บริการพื้นที่จุฬาฯ – สามย่าน (บางจุด)

            สำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาฯ ได้ประชาสัมพันธ์การปิดจุดให้บริการรถสามล้อไฟฟ้า MuvMi พื้นที่จุฬาฯ – สามย่าน (บางจุด) ตั้งแต่วันที่ 5 – 9 มกราคม 2566 เวลา 06.30 – 21.30 น.

            จุดที่ปิดให้บริการมีดังนี้

          1. คณะสหเวชศาสตร์

          2. อาคารจอดรถ 4 (จุฬาพัฒน์ 14)

          3. ลานจอดรถจันทนยิ่งยง

          4. คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา

          5. สเตเดียม เฮ้าส์

            ทั้งนี้จุดขึ้นลงรถ MuvMi ที่บีทีเอส สนามกีฬาแห่งชาติ ทางออก 2 เปลี่ยนจุดรับส่งขึ้นมาด้านนอกรั้ว ถนนพระราม 1 เนื่องจากประตูจะปิดไม่ให้วนเข้า รับ- ส่งผู้โดยสาร

            ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.facebook.com/muvmi/

ผลผลิตของจุฬาฯ คือ การผลิตบัณฑิต สร้างคนคุณภาพสู่สังคม

ศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า