ข่าวสารจุฬาฯ

สวนสัตว์กลางกรุงต้อนรับวันเด็ก กิจกรรม SIAM SQUARE ZOO PARTY

สำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬาฯ (PMCU) ร่วมกับ Tokkai Farm, Pets in the Garden และบริษัท พิกเซลล่า ซัพพลาย จำกัด ชวนน้อง ๆ และครอบครัวร่วมฉลองวันเด็กแห่งชาติ ปี 2566 กับกิจกรรม SIAM SQUARE ZOO PARTY” ระหว่างวันที่ 13-15 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 16.00 –21.00 น.

พบกับสวนสัตว์กลางกรุงที่ยกมาให้น้อง ๆ ได้ชมและได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด โดยได้รวบรวมสัตว์น้อยใหญ่หลากหลายสายพันธุ์ทั้งสัตว์แปลก สัตว์น้อยน่ารัก และสัตว์สวยงาม อาทิ เต่ายักษ์ซูลคาต้า เต่าทะเลทราย เต่าญี่ปุ่น นกแก้ว กิ้งก่า อีกัวน่า ไก่สวยงาม กระต่าย หนูแกสบี้ แรคคูน สกังก์ งู แกะ แพะ กุ้งเครย์ฟิช ตลอดเส้นทาง Siam Square Walking Street

ไฮไลท์ของกิจกรรม ประกอบด้วย

  • วันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 พบกับ เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค และน้องหมาคู่ใจ มาพร้อมกับขบวนพาเหรดสุนัข กว่า 30 ตัว และเหล่าบรรดาเซเลปที่จะพาน้อง ๆ มาอวดโฉมความน่ารัก อาทิ  คุณก้อกับน้องนิคและน้องโลแกน สุนัขพันธุ์โดเบอร์แมน คุณไตเติ้ลกับน้องคูเปอร์และน้องไลก้า สุนัขพันธุ์ไซบีเรียน และบ้าน Bardotga มาพร้อมกับสุนัขสายพันธุ์เชทแลนด์ชีพด๊อก เวลา 17.00 น. – 18.00 น. ณ ลานกิจกรรม Block I
  • วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2566 พบขบวนพาเหรด นำโดย คุณเชษกับน้องไพรเวท สุนัขพันธุ์โกลเด้น และคุณยาหยีกับน้องแซม สุนัขพันธุ์บอร์เดอร์คอลี่
  • ร่วมพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการเลี้ยงสุนัขและนกสายพันธุ์ต่าง ๆ นำโดยนายสัตวแพทย์เบญจพล หล่อสัญญาลักษณ์ คุณศิรปกรณ์ เสรีดลประเสริฐ ผู้ฝึกสอนนกบินอิสระ
  • กรงนกยักษ์ที่มีนกหลากหลายสายพันธุ์ ณ ลานกิจกรรม BLOCK I อาทิ นกฟอพัส จำนวนกว่า 50 ตัว และการโชว์นกแก้วจิ๋ว นกไรโอเลต นกมาคอว์ และนกกระตั้วบริเวณเวทีกิจกรรม 
  • การออกร้านจำหน่ายสินค้าสัตว์เลี้ยง บ้านสัตว์ กรงนก เสื้อผ้า อาหารสัตว์ ของเล่นและอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยง กว่า 35 บูธ พร้อมดนตรีขับกล่อม จากน้อง ๆ โรงเรียนและสถาบันการศึกษาต่าง ๆ  นำโดย วงสวนทุเรียนคุณแม่ Yuri & Thanks Music Academy + Valaya Alongkorn Rajabhat University วง Duo และน้องใบเตย & น้องน้ำริน

ผู้เข้าร่วมกิจกรรม สามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS สถานีสยามสแควร์ และรถโดยสารสาธารณะ  สามารถจอดรถได้ที่อาคารสยามสเคป สยามกิตติ์ อาคารวิทยกิตติ์ และสยามสแควร์วัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SiamSquareOfficial/

ผลผลิตของจุฬาฯ คือ การผลิตบัณฑิต สร้างคนคุณภาพสู่สังคม

ศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า