รู้จักจุฬาฯ
การบริหาร
อัตลักษณ์มหาวิทยาลัย
Green University
Sustainability
ติดต่อจุฬาฯ
บริจาคให้จุฬาฯ
หลักสูตร
การสมัครเข้าศึกษา
หน่วยงานการศึกษา
บริการนิสิต
บริการวิชาการ
บริการทางการแพทย์
บริการตรวจวิเคราะห์คุณภาพ
สารสนเทศและการสื่อสาร
พื้นที่สร้างสรรค์
ข่าวสารและความเคลื่อนไหว
วารสารจุฬาฯ
สาระความรู้
ข่าวสารจุฬาฯ
17 มิถุนายน 2568
ข่าวเด่น, ภาพข่าว
นิสิตหลักสูตร Master in Branding and Marketing (MBM – English Programme) ภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเดินทางไปศึกษาดูงาน ณ Oxford Saïd Business School มหาวิทยาลัย Oxford สหราชอาณาจักร นำโดย ศ.ดร.วิเลิศ ภูริวัชร อธิการบดีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมด้วย ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล หัวหน้าภาควิชาการตลาดและประธานหลักสูตร MBM รศ.ดร.ณัฐพล อัสสะรัตน์ และ ผศ.รติรัตน์ ณ สงขลา
การศึกษาดูงาน Oxford Saïd Business School มหาวิทยาลัย Oxford สหราชอาณาจักร ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก Prof. Jonathan Reynolds, Associate Dean of Oxford Saïd Business School และบรรยายพิเศษในหัวข้อ Global Retail Innovation & AI-Driven Consumer Strategies โดยเน้นแนวโน้มใหม่ในวงการค้าปลีกโลก เทคโนโลยี AI ในการเข้าใจผู้บริโภค และกลยุทธ์ Omnichannel ที่กำลังเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ธุรกิจระหว่างประเทศ
การศึกษาดูงานในครั้งนี้เป็นหนึ่งในไฮไลต์ประจำปีของหลักสูตร MBM ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้นิสิตได้เรียนรู้จากสถาบันระดับโลก และเปิดมุมมองเชิงลึกด้านแบรนด์ การตลาด และวัฒนธรรมธุรกิจระดับนานาชาติ โดยนิสิตจะเข้าร่วม Global Branding Seminar ณ University of Cambridge เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การเรียนรู้แบบเข้มข้นในระดับนานาชาติ
คณะอักษรศาสตร์ จุฬาฯ จัดบรรยาย “วรรณคดีพุทธศาสนาในมหาธีรรัชสมัย” เนื่องในวันกรมพระปรมานุชิตชิโนรส พ.ศ. 2568
วันที่ 11 ธันวาคม 2568 เวลา 08.30 -12.00 น. ณ ศาลาการเปรียญ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม
ศาลาการเปรียญ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม
“MedUMORE” คณะแพทยศาสตร์ จุฬาฯ ผงาดในเวทีโลกอีกครั้ง คว้า The Winner Aspire-to-Excellence 2025 Award จาก AMEE
“คู่มือฟื้นฟูหลังน้ำท่วมฉบับสามัญประจำบ้าน” เพื่อความปลอดภัยของประชาชนหลังน้ำลด
คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาฯ ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยชั้นนำจากสาธารณรัฐประชาชนจีนจัดประชุมทางวิชาการเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ 50 ปีไทย-จีน
คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาฯ และ Academy of Arts and Design, Tsinghua University พัฒนาความร่วมมือทางวิชาการเครือข่ายการวิจัยทางด้านศิลปกรรมศาสตร์
จุฬาฯ – KAIST ร่วมจัด “2025 Global Digital Innovation & Impact Hub Workshop”เดินหน้าความร่วมมือด้านนวัตกรรม AI เพื่อความยั่งยืน
จุฬาฯ สนับสนุนให้อาจารย์ทำงานวิจัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากต่อทั้งอาจารย์ นิสิต รวมถึงภาคประชาสังคม รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาฯ สนับสนุนให้อาจารย์ทำงานวิจัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากต่อทั้งอาจารย์ นิสิต รวมถึงภาคประชาสังคม
รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า
ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น
ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้ รายละเอียดคุกกี้