ข่าวสารจุฬาฯ

CU TIP Open House งานเปิดบ้านหลักสูตรบัณฑิตศึกษา สหสาขาวิชาธุรกิจเทคโนโลยีและการจัดการนวัตกรรม

สหสาขาวิชาธุรกิจเทคโนโลยีและการจัดการนวัตกรรม บัณฑิตวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (CU TIP ) ขอเชิญผู้สนใจร่วมงาน CU TIP Open House เปิดบ้านระดับปริญญาเอก และปริญญาโท ครั้งแรกที่มีการเชิญวิทยากรทางด้านนวัตกรรมตัวจริงมานำเสนอข้อมูลหลักสูตรก่อนที่จะตัดสินใจสมัครเรียน ในวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2022 เวลา 12.00-16.00 น. ในรูปแบบ Online ผ่าน Facebook Live

กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย

Session 1 : เล่าที่มาและการดำเนินงานของหลักสูตร โดย รศ.ดร.ยุทธนา ฉัพพรรณรัตน์ คณบดีบัณฑิตวิทยาลัย และ รศ.ดร.วิเลิศ ภูริวัชร รักษาการผู้อำนวยการหลักสูตร กรรมการประจำหลักสูตร CU TIP

Session 2 : การเตรียมความพร้อมสำหรับหลักสูตรปริญญาเอก และปริญญาโท โดย ศ.ดร.สนอง เอกสิทธิ์ ดร.ไกรวุฒิ จุลพงศธร  ศ.ดร.ชวลิต รัตนธรรมสกุล และ ผศ.ดร.กวิน อัศวานันท์ พร้อมกับ ดร.สุรอรรถศุภจัตุรัสและดร.ประวีร์เครือโชติกุล นิสิตเก่าที่จะมาเล่าถึงความสำเร็จหลังจากจบการศึกษา

Session 3 : สัมมนาพิเศษในหัวข้อ “The Future of Innovative Education” โดย Dr.Andreas Weigend ที่ปรึกษาบริษัท Agoda, Amazon และ Alibaba และหัวข้อ “The Future of Innovative Education” โดย Mr.Shinto Okukawa Country Manager บริษัท Minto Inc, Japan บรรยายหัวข้อ “Innovation & NFT”

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนร่วมงานได้ที่ https://forms.gle/9WTxGvYHSBZov6je9 หรือสแกนคิวอาร์โค้ดได้ที่ด้านล่างโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์


จุฬาฯ เป็นที่ที่เราได้มาพบตัวเองจริงๆ และเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุด

คุณรสสุคนธ์ กองเกตุ (ครูเงาะ) นิสิตเก่า คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า